Justin Bieber có một "sinh nhật tệ nhất"

03/03/2013 12:50 GMT+7

(TNO) Theo Daily Mail ngày 2.3, Justin Bieber viết trên Twitter nói rằng sinh nhật năm nay là sinh nhật tệ nhất của anh.

(TNO) Theo Daily Mail ngày 2.3, Justin Bieber vừa bị một hộp đêm từ chối cho vào vì dẫn theo bạn chưa đủ tuổi thành niên. Có thể đây là một trong những lý do khiến “hoàng tử nhạc pop” viết trên Twitter đây là "sinh nhật tệ nhất" của anh.

Kết thúc sinh nhật (hôm 1.3) của mình, Justin đã viết trên Twitter “Worst Birthday” (sinh nhật tệ nhất) khiến người hâm mộ hoang mang không biết tại sao. Bởi vì trước đó, “hoàng tử nhạc pop” còn rất vui vẻ, phấn khích viết trên Twitter: “Tối nay sẽ rất vui. Cảm ơn tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật 19 của tôi!”.

Theo Daily Mail, có thể vụ tranh cãi với bảo vệ của hộp đêm Cirque Du Soir ở London (Anh) chính là lý do khiến sinh nhật 19 tuổi của Justin không trọn vẹn.

Justin muốn đi vào hộp đêm cùng vài người bạn, trong đó có “bạn gái tin đồn” Ella-Paige Roberts Clarke và Jaden Smith, con trai tài tử Will Smith và là bạn thân của Justin. Tuy nhiên, vì Ella-Paige (17 tuổi) và Jaden Smith (14 tuổi) chưa đủ tuổi nên bị bảo vệ chặn lại.

Một sinh nhật buồn của Justin Bieber
“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber - Ảnh: Reuters

Một phát ngôn viên của hộp đêm cho biết: “Chúng tôi, giống như tất cả các hộp đêm ở London, có quy định về tuổi nghiêm ngặt. Một vài thành viên của nhóm Bieber chưa đủ 18 tuổi. Chúng tôi luôn từ chối bất cứ ai không thể đưa ra giấy tờ chứng minh mình đủ tuổi vào hộp đêm”.

“Justin Bieber ghé Cirque Du Soir thường xuyên, anh và bạn bè của anh luôn được chào đón ở đây, miễn là các thành viên trong nhóm đều đủ tuổi. Đây là quy định và chúng tôi phải tuân theo”, người phát ngôn này nói thêm.

Justin đã tranh cãi dữ dội với các nhân viên bảo vệ nhưng cuối cùng phải rời khỏi đó. Anh không muốn đi vào hộp đêm mà không có các bạn của mình, đặc biệt là Jaden Smith.

Tờ Daily Mail cho rằng những sự cố này hẳn khiến Justin thất vọng và anh đã nhanh chóng thông báo sự thất vọng đó lên Twitter, nơi anh có hơn 35 triệu người theo dõi.

"Sự cố hộp đêm" chưa phải là sự cố duy nhất phá hỏng ngày vui của “hoàng tử nhạc pop”. Cũng trong ngày 1.3, bạn thân của Justin, rapper Lil Twist bị cảnh sát chặn lại khi đang lái chiếc Fisker Karma của anh trên một đường cao tốc ở California (Mỹ).

Theo TMZ, Lil Twist bị cảnh sát chặn xe vì lỗi chuyển làn đường không an toàn. Vụ việc này tuy không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng lại nhắc nhớ tới lần Lil Twist mượn chiếc Ferrari Italia 458 của Justin và xảy ra chuyện. Hôm 1.1, một nhiếp ảnh gia tự do tên là Chris Guerra, 29 tuổi, đã bám theo chiếc xe vì tưởng Justin Bieber điều khiển xe. Chris Guerra không may bị một chiếc xe khác đâm chết sau đó.

Thùy Dung

>> Justin Bieber - nghệ sĩ trẻ nhất 5 lần vô địch Billboard 200
>> Justin Bieber bị tố tấn công phụ nữ bằng súng đồ chơi
>> Justin Bieber thoát vụ kiện "phá hủy tai" khán giả
>> Lil Twist đã "làm hư” Justin Bieber?
>> Làm phim sitcom về thời chưa nổi tiếng của Justin Bieber
>> Phá âm mưu ám sát và “hoạn” Justin Bieber

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.