Phương Thanh "quậy" quá hóa "kém duyên"

03/03/2013 09:55 GMT+7

(TNO) Giám khảo Hoài Linh đã phải nhiều lần yêu cầu Phương Thanh "bớt nhoi" và ngậm bút vào miệng trong tập 8 của Gương mặt thân quen phát sóng tối 2.3.

(TNO) Giám khảo Hoài Linh đã phải nhiều lần yêu cầu Phương Thanh "bớt nhoi" và ngậm bút vào miệng trong tập 8 của Gương mặt thân quen phát sóng tối 2.3.

Trong tập này, Phương Thanh hóa thân thành "anh ba" Ngọc Sơn. Mặc dù bắt chước khá giống những cử chỉ quen thuộc của ca sĩ Ngọc Sơn, đặc biệt là kiểu đặt micro xuống sàn sân khấu không lẫn vào đâu, nhưng Phương Thanh vẫn quá "bé nhỏ" so với nhân vật mình hóa thân.

Chất giọng khàn đặc trưng vẫn luôn là trở ngại lớn nhất của "chị Chanh" suốt các tuần thi vừa qua vì dù hóa thân thành ai, khán giả vẫn nghe ra giọng... Phương Thanh.


Phương Thanh hóa thân thành Ngọc Sơn

Điều đáng nói là nếu như trong các tuần trước, Phương Thanh tạo nhiều thiện cảm vì sự tinh nghịch, nhí nhố thì trong tập 8 này, cô lại "loi nhoi quá" đến mức kém duyên.

Không chỉ "bật lại" ba vị giám khảo, nữ ca sĩ này còn chen ngang phần nhận xét của thí sinh khác khiến Hoài Linh phải yêu cầu cô ngậm bút và đi vào trong. Mặc dù mọi việc vẫn diễn ra trong không khí vui vẻ, hài hước nhưng việc Phương Thanh "quậy" quá đã khiến sân khấu trở nên lộn xộn và người xem cũng phải khó chịu.


"Chị Chanh" bị giám khảo Hoài Linh bắt ngậm bút vì... "quá nhoi"

Cũng trong tập 8, Đại Nghĩa lần thứ ba giành chiến thắng với màn hóa thân thành Toni Braxton thể hiện ca khúc nổi tiếng Unbreak my heart.

Với đôi môi dày, bộ váy bó sát khoe "eo thon", Đại Nghĩa đã có màn hóa trang xuất sắc. Đây cũng là thế mạnh của anh trong chương trình. Tuy nhiên, giọng hát của nam diễn viên này vẫn chưa được đầu tư nhiều.  

Trong khi đó, phần thể hiện của Thúy Uyên có phần vượt trội hơn Đại Nghĩa với việc hóa thân thành "vua nhạc pop" Michael Jackson trong những bước nhảy điêu luyện và cách hóa trang giống như tạc.

Thúy Uyên cũng là người được ban giám khảo dành tặng số điểm cao nhất. Tuy nhiên, trong phần cho điểm lẫn nhau giữa các thí sinh, cô lại "mất điểm" về tay Đại Nghĩa.


Đại Nghĩa hóa thân thành Toni Braxton và giành giải nhất tuần này


Trong khi Thúy Uyên đầu tư công phu hơn cho màn hóa thân thành Michael Jackson nhưng lại để thua Đại Nghĩa

Ba tiết mục còn lại của Khởi My (hóa thân thành Mỹ Tâm), Kyo York (hóa thân thành Quang Dũng) và Chí Thiện (hóa thân thành Nick Carter của Backstreet Boys) không có nhiều đột phá.

Khởi My dù rất vui mừng khi được hóa thân thành thần tượng Mỹ Tâm nhưng với giọng hát khá mỏng, cô khó lòng đạt được giọng hát dầy và trầm của "họa mi tóc nâu". Trong khi đó, Chí Thiện lộ ra điểm yếu khi hát tiếng Anh còn Kyo York dù bắt chước khá giống phong cách và giọng hát của Quang Dũng nhưng vẫn chưa tạo đột phá trong phần thi này.


Khởi My hóa thân thành Mỹ Tâm


Kyo York hóa thân thành Quang Dũng


Chí Thiện làm Nick Carter của Backstreet Boys

Tuần sau, Khởi My sẽ hóa thân thành công chúa nhạc pop Britney Spears; Phương Thanh thành Chris Norman; Chí Thiện "hóa" Đan Trường; Kyo York chọn phải ca sĩ Đăng Dương; Thúy Uyên làm ca sĩ Hiền Thục còn Đại Nghĩa hớn hở khi "rơi vào" ca sĩ Tùng Dương.

Như vậy, chỉ còn một đêm thi nữa, Gương mặt thân quen sẽ tiến vào đêm gala chung kết. Cho đến thời điểm này, Khởi My, Kyo York, Đại Nghĩa, Thúy Uyên đã bỏ xa Phương Thanh và Chí Thiện trên bảng tổng điểm.

Thiên Hương
Ảnh: Ban tổ chức chương trình Gương mặt thân quen cung cấp

>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> m nhạc kết hợp hài kịch trong Gương mặt thân quen
>> Phương Thanh nhí nhảnh làm... bé Xuân Mai
>> Phương Thanh trổ tài khiêu vũ trên sân khấu Seashow
>> Phương Thanh chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Phương Thanh rời "Bước nhảy hoàn vũ
>> Phương Thanh úp mở chuyện “yêu” bạn nhảy
>> Sinh nhật Phương Thanh tại phòng trà Da Vàng
>> Liều mạng có... Phương Thanh
>> Phương Thanh "trở lại" sân khấu ca nhạc
>> Phương Thanh chia tay “Hợp ca tranh tài”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.