"MasterChef Vietnam" sôi động vòng loại tại Đà Nẵng và TP.HCM

07/03/2013 09:20 GMT+7

(TNO) Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20 giờ ngày 8.3 trên kênh VTV3 với không khí sôi động của vòng loại tại Đà Nẵng và TP.HCM.

(TNO) Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20 giờ ngày 8.3 trên kênh VTV3 với không khí sôi động của vòng loại tại Đà Nẵng và TP.HCM.

Để có mặt tại căn bếp MasterChef và diện kiến ba vị giám khảo chính thức của chương trình, các thí sinh phải trải qua vòng pre-cast bằng một món ăn được nấu sẵn tại nhà để các giám khảo vòng loại nếm thử.

Bên cạnh việc nấu và trình bày các món ăn ngon đặc sắc, các thí sinh đồng thời phải chứng tỏ niềm đam mê ẩm thực cũng như cá tính và bản lĩnh của mình thông qua bài thuyết trình về món ăn và cuộc phỏng vấn với giám khảo.

Vượt qua vòng pre-cast, các thí sinh sẽ được gặp bộ ba giám khảo chính thức của chương trình là Chủ tịch tập đoàn Khaisilk - Hoàng Khải, đầu bếp nổi tiếng người Úc gốc Việt Luke Nguyễn và thạc sĩ, đầu bếp Phan Tôn Tịnh Hải ở vòng audition.

Thử thách của vòng audition sẽ là nấu một món ăn tự chọn ngay tại hiện trường để 3 giám khảo nếm và quyết định thí sinh nào sẽ được trao Tạp dề trắng như một tấm vé thông hành để được vào vòng trong của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam.


Các thí sinh chào đón ba vị giám khảo trên trường quay MasterChef


Bộ ba giám khảo chính thức của chương trình (từ trái qua): thạc sĩ, đầu bếp Phan Tôn Tịnh Hải, đầu bếp nổi tiếng người Úc gốc Việt Luke Nguyễn và Chủ tịch tập đoàn Khaisilk - Hoàng Khải

Trong những ngày tuyển sinh tại Đà Nẵng và TP.HCM, chương trình đã ghi nhận nhiều câu chuyện đầy cảm xúc với vô số những bất ngờ về tình yêu đối với "chuyện bếp núc" của các thí sinh.

Các thí sinh mùa đầu tiên rất đa dạng về nghề nghiệp, từ bác sĩ, cô giáo, kiến trúc sư, giám đốc, nhà báo cho đến tiểu thương, công nhân xây dựng, sinh viên...

Cũng chính vì đến từ nhiều ngành nghề nên mỗi thí sinh có cách thể hiện và trình bày món ăn mang đậm dấu ấn nghề nghiệp và những trải nghiệm của chính mình.


Một vị bác sĩ đam mê công việc làm bếp dự thi MasterChef


Một cô gái thế hệ 9x yêu thích các món ăn cũng tham gia tranh tài


Giám khảo thẩm định món ăn


Tạp dề trắng như tấm "giấy thông hành" của MasterChef

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> Ra mắt gian bếp hoành tráng của "MasterChef Việt Nam
>> MasterChef Việt Nam: Sôi nổi nấu ăn trong nắng nóng
>> Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam" công bố giám khảo thứ ba
>> MasterChef - Vua đầu bếp đến VN
>> Nổi lửa với Christine Hà
>> Christine Hà tặng công thức nấu ăn
>> Christine Hà: Hãy nấu những món ăn mà mình yêu thích!
>> Vua đầu bếp Christine Hà được "ăn ngon" ở TP.HCM
>> Vua đầu bếp Mỹ 2012" Christine Hà: Món ăn đầu tiên tôi nghĩ đến là phở!
>> Christine Hà và hành trình đăng quang "Vua đầu bếp Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.