Rihanna hủy show diễn vì viêm thanh quản

11/03/2013 11:10 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Rihanna vừa hủy show diễn ở Boston (Mỹ) vì chứng viêm thanh quản, theo Aceshowbiz ngày 10.3 (giờ địa phương).

(TNO) Nữ ca sĩ Rihanna vừa hủy show diễn ở Boston (Mỹ) vì chứng viêm thanh quản, theo Aceshowbiz ngày 10.3 (giờ địa phương).

Rihanna vừa mới khởi đầu tour lưu diễn Diamonds hôm thứ sáu (8.3) tại Trung tâm First Niagara (Buffalo, Mỹ). Theo đó, đêm diễn tại TD Garden của Boston hôm 10.3 là đêm thứ hai của tour diễn này.

Rihanna hủy show diễn vì viêm thanh quản
Nữ ca sĩ Rihanna - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, do yêu cầu của bác sĩ, Rihanna buộc phải hủy show diễn của mình và toàn tâm chữa bệnh.

Đơn vị tổ chức show diễn Live Nation đã chính thức ra thông báo hủy bỏ chương trình: “Thật không may, sau buổi hòa nhạc cháy vé vào thứ sáu, Rihanna bị viêm thanh quản và yêu cầu của bác sĩ là không được biểu diễn vào tối nay”.

Rihanna đã lên Twitter để xin lỗi người hâm mộ của mình: “Boston, đây là điều khó khăn nhất với tôi. Tôi cảm thấy như chúng ta đã chờ đợi ngày này từ lâu, và tôi thật đau buồn khi làm các bạn thất vọng. Cảm ơn những lời cầu nguyện và lời chúc tốt đẹp của các bạn!”.

Buổi biểu diễn ở Boston dự kiến dời sang ngày 11.3. Rihanna cũng có kế hoạch nối lại tour Diamonds vào ngày 12.3 ở Baltimore (Mỹ).

Được biết, đây là tour lưu diễn quảng bá cho album Unapologetic, album thứ bảy của nữ ca sĩ 25 tuổi. Tour Diamonds sẽ kết thúc vào ngày 5.5 sau khi diễn qua 27 thành phố của nhiều quốc gia.

Thùy Dung

>> Rihanna bị fan tấn công vì quay lại với Chris Brown
>> Rihanna trình làng bộ sưu tập thời trang tự thiết kế
>> Rihanna bất ngờ lạnh lùng với "bạn trai vũ phu
>> Taylor Swift, Rihanna "khoe giọng" tại Grammy 2013
>> Rihanna được dựng hai tượng sáp
>> Rihanna cuốn hút trong “tiệc đồ lót”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.