Dương Tử Quỳnh nhận giải Diễn viên kiệt xuất châu Á

18/03/2013 21:20 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh sẽ được vinh danh với giải thưởng Diễn viên kiệt xuất châu Á tại Lễ trao giải thưởng điện ảnh châu Á lần thứ 7 diễn ra tại Hồng Kông vào tối nay 18.3, theo AP.

(TNO) Nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh sẽ được vinh danh với giải thưởng Diễn viên kiệt xuất châu Á tại Lễ trao giải thưởng điện ảnh châu Á lần thứ 7 diễn ra tại Hồng Kông vào tối nay 18.3, theo AP.

Dương Tử Quỳnh được biết đến với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An năm 2000, Tomorrow Never Dies - một tập trong loạt phim về điệp viên 007…

Năm 2012, cô cũng thành công khi hóa thân thành nữ chính trị gia người Myanmar Aung San Suu Kyi trong bộ phim The Lady.

Dương Tử Quỳnh nhận giải Diễn viên kiệt xuất châu Á
Nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh - Ảnh: Reuters

Phát biểu với báo giới, nữ diễn viên 51 tuổi chia sẻ cô rất hạnh phúc khi được nhận danh hiệu Diễn viên kiệt xuất châu Á tại chính Hồng Kông - nơi cô bắt đầu sự nghiệp.

Nhưng cô nói đùa: “Hy vọng đây không phải là cách mọi người nói rằng tôi cần phải… nghỉ hưu”.

Nữ diễn viên 51 tuổi cũng thừa nhận cô có nghe tin đồn phim Ngọa hổ tàng long sẽ làm phần tiếp theo nhưng đến nay vẫn chưa nhận được kịch bản hay kế hoạch nào khác cho dự án điện ảnh này.

Dương Tử Quỳnh cho biết cô nghe đồn phần mới của bộ phim sẽ có sự góp mặt của ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn - người mà cô hâm mộ và mong muốn được hợp tác nếu dự án này được thực hiện.

Bên cạnh việc chia sẻ về những vai diễn sắp tới, Dương Tử Quỳnh cũng không giấu diếm báo giới về đám cưới sắp tới giữa cô và tỉ phú Jean Todt (Chủ tịch Liên đoàn Ô tô đua Quốc tế), 66 tuổi.

Nữ diễn viên cho biết: “Đám cưới nhất định sẽ diễn ra tại Malaysia (quê hương của cô)”.

Thạch Thảo

>> Những người đàn ông của Dương Tử Quỳnh
>> Dương Tử Quỳnh tin phim Trung Quốc sẽ sớm đoạt Oscar
>> Dương Tử Quỳnh gặp Suu Kyi bàn việc làm phim 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.