Samsung Galaxy Note II, trào lưu mới của sao thế giới?

19/03/2013 06:00 GMT+7

Từ những ngày đầu ra mắt, Galaxy Note II đã tạo nên một làn sóng hâm mộ toàn cầu bởi sự ưa chuộng từ nhiều ngôi sao quốc tế. Với nhiều ưu thế vượt trội, thiết bị còn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho không ít nghệ sĩ.

Mỹ: “Hút hồn” nghệ sĩ từ ngày đầu

Trong buổi ra mắt Galaxy Note II tại Beverly Hills, vị HLV tài năng của The Voice Mỹ Christina Anguilena đã “trót yêu” siêu phẩm này với trải nghiệm tuyệt vời cùng màn hình Super HD AMOLED rộng rãi. Trong khi đó, diễn viên Octavia Spencer, từng đoạt giải Oscar, đã không kiềm nổi sự hứng khởi với độ mượt mà của S Pen với lời chia sẻ “Như thể tôi đang viết bằng viết thường… tôi “phải lòng” chiếc bút này mất rồi”.

Samsung Galaxy Note II, trào lưu mới của sao thế giới? 1
Christina Anguilena và Matthew Rutler hứng thú khám phá thiết bị này trong buổi ra mắt ở Beverly Hills vào tháng 10

Samsung Galaxy Note II, trào lưu mới của sao thế giới? 2
Vanessa Hudgen cũng bị “cưa đổ” bởi Galaxy Note II

Một tuần sau, Galaxy Note II đã nhanh chóng tạo hiệu ứng mạnh mẽ đối với cộng đồng mạng khi ngôi sao bóng rổ LeBron James tiết lộ đời sống riêng qua clip “LeBrond’s Day with Samsung Galaxy Note II”. Công chúng hào hứng với những hình ảnh đời thường của anh, như chụp ảnh cùng các fan nhí, nằm dài xem lại trận đấu, hoặc tạo ảnh “độc” cùng chức năng Easy Clip.

Samsung Galaxy Note II, trào lưu mới của sao thế giới? 3
Từ camera 12 megapixel, anh lưu lại hình ảnh đẹp cùng đội fan “hùng hậu”

Samsung Galaxy Note II, trào lưu mới của sao thế giới? 4
“Chiến hữu” này giúp LeBron James “xả stress” vào giờ giải lao

Sau đó không lâu, Galaxy Note II trở thành “nhân vật” quan trọng của lễ trao giải AMA 2012 (American Music Award), giải âm nhạc lớn nhất nước Mỹ với sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ lớn. Buổi lễ công bố trao giải trở nên điệu nghệ, trang trọng hơn khi Galaxy Note II xuất hiện trên tay các nghệ sĩ, thay cho chiếc phong bì cổ điển. Sự kết hợp của một siêu phẩm khơi nguồn sáng tạo và giá trị âm nhạc thực thụ làm cho AMA 2012 ý nghĩa hơn. 

Samsung Galaxy Note II, trào lưu mới của sao thế giới? 5
Elisha Cuthbert & Kelly Rowland dùng Galaxy Note II công bố hạng mục Nhạc Điện tử

Samsung Galaxy Note II, trào lưu mới của sao thế giới? 6
Nhạc sĩ will.i.am (tức William James Adams) đọc giải AMA dành cho Nghệ sĩ của năm

Đặc biệt gần đây nhất, Galaxy Note II khiến làng thời trang Mỹ chú ý khi YouTube xuất hiện trong video clip “A day in a life of Alexander Wang with Galaxy Note II” xoay quanh công việc sáng tạo của anh gắn liền với thiết bị  này ở mọi lúc mọi nơi. Ngay sau đó, NTK tài năng đã phát động cuộc thi sáng tạo mẫu túi thời trang phiên bản đặc biệt dựa trên những tính năng của thiết bị di động này. Và cuộc thi như là cách để anh chia sẻ niềm đam mê của mình dành cho thời trang nói chung và Galaxy Note II nói riêng. Lời kêu gọi của anh trên facebook cá nhân ALEXANDER WANG càng ý nghĩa và đáng quan tâm khi có sự đồng hành của tổ chức phi lợi nhuận Art Start, gắn liền với nhiều hoạt động phát triển tài năng nghệ thuật trẻ suốt từ năm 1991 cho đến nay. 

Samsung Galaxy Note II, trào lưu mới của sao thế giới? 7
Với nguồn cảm hứng từ sản phẩm công nghệ này, Alexander Wang đã khởi xướng cuộc thi thiết kế túi thời trang phiên bản đặc biệt

Canada: PSY cuồng nhiệt tại Toronto

Dành nhiều cảm tình cho thiết bị di động đến từ quê hương mình, PSY đã đồng ý tham gia show diễn trong buổi giới thiệu sản phẩm tại Toronto. Tại đây anh đã có lời chia sẻ đầy tâm đắc đối với thiết bị: “Chuyên nghiệp vào ban ngày và mạnh mẽ vào buổi đêm”. Từ cảm hứng này, PSY đã thật sự cháy hết mình với cộng đồng Canada và làm cho giới trẻ nơi đây yêu mến Galaxy Note II không kém. 

Samsung Galaxy Note II, trào lưu mới của sao thế giới? 8
Đêm diễn của PSY trở thành một trong những sự kiện đình đám nhất Canada năm 2012

Úc: Xúc tác tuyệt vời âm nhạc đương đại

Chưa dừng ở đó, làn sóng Galaxy Note II lại tiếp tục lan tỏa đến xứ sở “chuột túi”. Hai nhân vật gắn liền với siêu phẩm này là ca sĩ - nhạc sĩ Ricki Lee, hiện tượng của Australia Idol 2004 và nhạc sĩ Sam Sparro, từng đoạt giải MTV. Như một chất xúc tác tuyệt vời, thiết bị đã đánh dấu sự hợp tác ăn ý của hai tên tuổi lớn khi tận dụng chiếc bút S-Pen để cùng sáng tác ca khúc “Ninja”. Mọi ý tưởng trong cuộc sống và những lần trao đổi đều được cả hai ghi chép lại nhanh chóng với S-Note.

Hiện tại, “đứa con tinh thần” của hai nghệ sĩ đã thu hút gần 70.000 lượt xem trên YouTube.

Samsung Galaxy Note II, trào lưu mới của sao thế giới? 9
Ca từ của “Ninja” được ca sĩ Ricki Lee và nhạc sĩ Sam Sparo (Úc) ghi chép lại trên S Note

Châu Á: Nguồn cảm hứng của nhiều “sao” đình đám

Tại Singapore, nữ ca sĩ Olivia Ong chọn Galaxy Note II như một công cụ giúp cô “khai phá” thêm khả năng sáng tạo của mình khi sáng tác ca khúc “Wonderland”. Tại Malaysia, bốn gương mặt “đỉnh” của showbiz gồm Sharifah Amani (nữ diễn viên), Adam C (Bình luận viên thể thao), Razif Hashim (MC) và Ernest Zacharevic (họa sĩ trường phái Penang) cũng đã hợp tác xây dựng dự án sáng tạo “Be Creative” (Tạm dịch: Cứ sáng tạo). Sự phối hợp này đã thật sự tạo nên sự chú ý của đông đảo giới trẻ khi nêu bật thông điệp “Ai cũng có thể sáng tạo”.

Samsung Galaxy Note II, trào lưu mới của sao thế giới? 10
Galaxy Note II đã mang đến cảm hứng sáng tác cho ca sĩ Olivia Ong (Singapore)

Samsung Galaxy Note II, trào lưu mới của sao thế giới? 11
Họa sĩ Ernest Zacharevic (Malaysia) khoe tác phẩm được chụp lại trên Samsung Galaxy Note II

Có thể nói, sau năm  tháng chính thức ra mắt sản phẩm, với nhiều tính năng thông minh, Galaxy Note II mang đến sự hứng thú cho nhiều ngôi sao quốc tế từ Mỹ đến Châu Á. Hơn thế, thiết bị còn là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho nhiều nghệ sĩ và tạo được sức hút mạnh mẽ trong lòng giới trẻ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Samsung Galaxy Note II và đêm sáng tạo tung hoành
>> Tự hào sở hữu Samsung Galaxy Note II đầu tiên
>> Samsung Galaxy Note II - Điện thoại "khủng" mùa cuối năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.