Cặp đôi hoàn hảo: Tiếc cho Thuận Việt và Thảo Trang

25/03/2013 05:00 GMT+7

(TNO) Mặc dù giữ phong độ ổn định nhưng với phần thể hiện có phần nhạt nhòa trong đêm liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo mang chủ đề Jazz - RnB, Thuận Việt và Thảo Trang đã phải dừng cuộc chơi tại dây.

(TNO) Mặc dù giữ phong độ ổn định nhưng với phần thể hiện có phần nhạt nhòa trong đêm liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo mang chủ đề Jazz - RnB, Thuận Việt và Thảo Trang đã phải dừng cuộc chơi tại dây.

>> Cặp đôi hoàn hảo" hé lộ cảnh luyện tập trước đêm diễn
>> Phan Anh - Thái Trinh mỉm cười khi chia tay "Cặp đôi hoàn hảo

Trong liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 24.3 tại TP.HCM, Thuận Việt và Thảo Trang chọn ca khúc Cỏ và mưa của nhạc sĩ Giáng Son. Giọng hát của nhà thiết kế Thuận Việt vẫn khá ổn tuy nhiên cặp đôi này lại không có nhiều bứt phá trong tiết mục của mình.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét rằng phần trình diễn này "mang chất pop nhiều hơn" còn giám khảo Lê Hoàng thì cho rằng Thuận Việt vàThảo Trang đã thiếu đi sự uyển chuyển, mềm mại cần thiết. Chính vì thế, cặp đôi này chỉ giành được số điểm 32 từ ban giám khảo.


Thuận Việt và Thảo Trang chọn ca khúc Cỏ và mưa


Tuy nhiên, cả hai đã phải dừng cuộc chơi tại đây

Rời khỏi cuộc chơi, cả Thuận Việt và Thảo Trang đều nhìn nhận rằng: "Đây là kết thúc rất đẹp với chúng tôi". Tuy nhiên, khán giả không khỏi tiếc nuối khi phải chia tay một cặp đôi có giọng hát khá ổn, chỉ là thiếu chiêu trò hấp dẫn và sự bứt phá cần thiết.

Trong khi đó, cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng từ vị trí được yêu thích nhất trong những tuần đầu lại rơi vào tốp nguy hiểm trong tuần này.

Trong đêm thi, cặp đôi này chọn ca khúc Phút cuối và tiếp tục phát huy sự hài hước - thế mạnh của mình. Tuy nhiên, những chiêu trò lần này không mang lại hiệu quả cao và cũng khó lòng cứu được giọng hát không mấy xuất sắc của Cát Phượng.

Giám khảo Lê Minh Sơn nhận xét: "Hôm nay tôi thấy các bạn nhạt so với chính các bạn. Bởi vì như chị Cát Phượng, tôi chờ đợi một cái gì đó "nặng đô" hơn nữa". Kết quả là cặp đôi này cũng nhận được 32 điểm từ giám khảo nhưng may mắn được giữ lại nhờ bình chọn của khán giả.


Cát Phượng và Phan Đinh Tùng lại tung chiêu hài hước nhưng hiệu quả lần này không cao

Có thể nói thể loại Jazz - RnB đã làm khó không ít cặp đôi trong đêm thi này. Với liên khúc Tình 2000 - 60 năm cuộc đời, Mỹ Lệ và Khương Ngọc đã có phần "tranh cãi" nhỏ với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Vị giám khảo này thắc mắc rằng Jazz - RnB tại sao lại có chút Dance trong phần thi của Mỹ Lệ và Khương Ngọc trong khi Mỹ Lệ cho rằng đó chính là Rock 'n' roll, cũng thuộc phong cách Jazz.

Phần thi của Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy với ca khúc Ly cà phê Ban Mê cũng được giám khảo nhận xét là chưa thể hiện rõ chất RnB. MC Trấn Thành đỡ lời rằng: "Đêm nay đã khiến các thí sinh khá căng thẳng khi phải đối diện vơi dòng nhạc Jazz - RnB vốn đòi hỏi sự ngẫu hứng và khả năng cảm thụ âm nhạc sâu sắc".


 Mỹ Lệ và Khương Ngọc với liên khúc Tình 2000 - 60 năm cuộc đời


Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy với ca khúc Ly cà phê Ban Mê

Điểm 10 duy nhất trong liveshow này thuộc về cặp đôi Lê Trung Cương và Khánh Ngọc với ca khúc Phố nghèo. Giám khảo Lê Minh Sơn bày tỏ: "Hôm nay tôi thích Lê Trung Cương vì sự đễnh đãng của em nhưng tôi lại không thích Ngọc lắm", còn giám khảo khách mời Thanh Bùi lại khen rằng: "Tôi rất thích tiết mục này, nghe rất dễ chịu".

Cặp đôi Ngọc Oanh và Nathan Lee với ca khúc Hoang mang dừng lại ở mức trung bình. Lê Hoàng cho rằng hôm nay Nathan Lee "ém" giọng hát của mình quá trong khi Thanh Bùi góp ý rằng ánh mắt của Ngọc Oanh và Nathan Lee nhìn nhau cần có chút máu lửa hơn.


Lê Trung Cương và Khánh Ngọc với ca khúc Phố nghèo


Cặp đôi Ngọc Oanh và Nathan Lee với ca khúc Hoang mang

Khách mời của đêm thi hôm nay là Hiền Thục và Thanh Ngọc. Cả hai cùng hòa giọng trong ca khúc Giáng Ngọc của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên.


Hiền Thục và Thanh Ngọc

Liveshow 7 Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề nhạc Acoustic/nhạc phim sẽ diễn ra lúc 21 giờ 15 phút trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Cặp đôi hoàn hảo" hé lộ cảnh luyện tập trước đêm diễn
>> Phan Anh - Thái Trinh mỉm cười khi chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cô Ló" chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo trở lại với nhạc quốc tế
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" vất vả với pop ballad
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" Thuận Việt trình làng bộ sưu tập mới
>> Cặp đôi hoàn hảo" như chưa bắt đầu
>> “Cặp đôi hoàn hảo” ở Thung lũng Silicon
>> Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo
>> Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo
>> Trấn Thành - Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo
>> 20 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" 2013
>> 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Hé lộ 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Khởi động "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ hai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.