Madonna làm tỉ phú trong khi anh trai vẫn vô gia cư

31/03/2013 16:50 GMT+7

(TNO) Trong khi Madonna vừa gia nhập vào hàng ngũ các nữ tỉ phú thì anh trai của "nữ hoàng nhạc pop" than trách rằng anh không hề được cô em gái giàu có ngó ngàng đến.

(TNO) Trong khi Madonna vừa gia nhập vào hàng ngũ các nữ tỉ phú thì anh trai của "nữ hoàng nhạc pop" than trách rằng anh không hề được cô em gái giàu có ngó ngàng đến.

Theo Contactmusic ngày 31.3, trong khi Madonna vừa gia nhập vào hàng ngũ các nữ tỉ phú với gia tài 1 tỉ USD thì Anthony Ciccone, anh trai của cô, đã sống như một người vô gia cư suốt 3 năm nay trên đường phố Traverse, Michigan (Mỹ).

Anthony Ciccone cho biết: "Madonna không hề quan tâm đến tôi sống chết thế nào. Cô ta chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Tôi không bao giờ yêu quý cô em gái này và cô ta cũng vậy. Chúng tôi ghét nhau".

Anh cũng nói thêm rằng: "Khi các bạn sa ngã thì có người nhà giúp đỡ còn tôi thì không. Bạn sẽ làm gì khi mà mọi người trong gia đình đều quay lưng đi và không muốn giúp đỡ mình?".


Nữ ca sĩ nhạc pop Madonna - Ảnh: Reuters

Anthony Ciccone đã trở thành người vô gia cư từ khi mất việc tại vườn nho của dòng họ Ciccone ở vịnh Suttons, Michigan do chính bố đẻ của anh quản lý. Những ngày tháng sau này, anh thường xuyên dính dáng đến những vụ say rượu, chửi bới.

"Nữ hoàng nhạc pop" được cho là đã cố gắng giúp anh trai mình bằng cách trả tiền cho Anthony Ciccone vào trại cai nghiện rượu ở Texas nhưng việc điều trị không thành công

Kathy Mateyer, người bạn thân cận với gia đình của Madonna, cũng là người làm việc trong vườn nho, cho biết cả Madonna và cha của cô từng nhiều lần giúp đỡ Anthony Ciccone nhưng thất bại.

"Họ đã giúp anh ấy rất nhiều lần. Ông Tony (bố của Madonna và Anthony) đã đưa anh ta đến trại cai nghiện và cho anh ta rất nhiều cơ hội. Theo tôi biết thì Madonna cũng vài lần trả tiền cho anh ta đến trại phục hồi chức năng", người này cho biết.

Ngát Ngọc

>> Ca sĩ Madonna "chọc giận" người hâm mộ Chile
>> Madonna có đĩa đơn bán chạy nhất nước Anh
>> Madonna gây sốc khi mang súng lên...sân khấu
>> Madonna bị kiện ở Nga
>> Đêm diễn của Madonna chỉ 45 phút
>> Cư dân mạng đòi Madonna hủy show diễn ở Ba Lan
>> Madonna bị kiện vì so sánh bà Le Pen với phát xít
>> Madonna lại khoe ngực với súng
>> Madonna “phải mặc quần” khi diễn ở Nga
>> Madonna 53 tuổi vẫn nghiện… cởi
>> Nữ chính trị gia Pháp “nổi cơn thịnh nộ” vì Madonna

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.