Trường ĐH Y Dược TP.HCM thay đổi quy định tuyển thẳng

06/04/2013 03:25 GMT+7

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Y Dược TP.HCM điều chỉnh quy định về tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển thẳng vào trường trong kỳ tuyển sinh 2013.

Theo đó, đối tượng tuyển thẳng bao gồm: thí sinh là Anh hùng lao động, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chiến sĩ thi đua toàn quốc đã tốt nghiệp THPT, thí sinh trong đội tuyển tham dự hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật quốc tế đã tốt nghiệp THPT được tuyển thẳng vào học một trong các ngành của trường.

Thí sinh tham gia tập huấn đội tuyển dự thi Olympic khu vực và quốc tế cũng như đoạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia lớp 12 THPT, quy định như sau: môn hóa được tuyển thẳng vào học ĐH ngành dược, môn sinh tuyển thẳng vào học ĐH một trong các ngành của trường (trừ ngành dược).

Thông báo trước đây trường này quy định chỉ tuyển thẳng vào ngành bác sĩ đa khoa và bác sĩ răng hàm mặt thí sinh đoạt giải nhất, nhì kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia lớp 12 THPT môn sinh; nhất, nhì môn hóa tuyển thẳng vào bậc ĐH ngành dược.

Đăng Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.