Văn Mai Hương "đối đầu" Uyên Linh

09/04/2013 19:04 GMT+7

(TNO) Quán quân và Á quân Vietnam Idol 2010 một lần nữa đối đầu trực tiếp tại Giải thưởng truyền HTV lần 7 - 2013 (HTV Award) khi cả hai cùng lọt vào top 3 chung cuộc tại hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

>> Top 5 Giải thưởng truyền hình HTV lần 7
>> Cơ hội cho gương mặt mới ở giải thưởng HTV

Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức giải HTV Award 2013, top 3 ở các hạng mục đã chính thức lộ diện sau khi đợt bầu chọn đầu tiên khép lại vào lúc 18 giờ 30 ngày 7.4 vừa qua.

Theo đó, hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất còn lại ba gương mặt nổi bật gồm: Văn Mai Hương, Hiền Thục và Uyên Linh.

Văn Mai Hương và Hiền Thục từng có mặt trong top 3 ở mùa giải trước nhưng may mắn chưa mỉm cười với cả hai. Tuy nhiên, năm 2012 vừa qua với những sản phẩm âm nhạc được đánh giá tốt lại xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình nên cả hai đã chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Trong khi đó, Uyên Linh lại là “tân binh” của mùa giải năm nay. Quán quân Vietnam Idol 2010 đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả qua những ca khúc nổi bật như Chờ người nơi ấy, Người hát tình ca... Chính vì thế, hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất đang là một ẩn số khó đoán.

 
Từ trái sang: Uyên Linh, Văn Mai Hương và Hiền Thục sẽ cạnh tranh tại hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất

Hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất sẽ là cuộc đua của 3 chàng trai: Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn và Noo Phước Thịnh.

Từng hai lần được đề cử ở giải thưởng này, Hồ Trung Dũng đều xuất sắc đi đến top 3 chung cuộc. Còn Đức Tuấn cũng là một cái tên “đáng gờm” khi anh liên tiếp có mặt trong danh sách đề cử HTV Award từ khi chương trình mới ra đời. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lại là một ca sĩ trẻ có lượng fan hùng hậu nên hứa hẹn sẽ là "đối thủ" của hai đàn anh Hồ Trung Dũng và Đức Tuấn.

Ở lĩnh vực Phim Truyền hình cũng ghi dấu nhiều điều thú vị. Hạng mục Nam diễn viên chính được yêu thích nhất có mặt 3 chàng trai: Quý Bình, Nhan Phúc Vinh và Trí Quang. Cả 3 đều có những vai diễn rất xuất sắc và ấn tượng.

Quý Bình vào vai một chàng trai giang hồ gai góc nhưng có nội tâm sâu sắc trong Bước qua bóng tối.

Hai anh em sinh đôi bị thất lạc và có cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhau với nhiều cung bậc cảm xúc là vai diễn của Nhan Phúc Vinh trong Sao đổi ngôi.

Còn Trí Quang thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong hình tượng chàng trai có khả năng nhìn trước được những tai ương của người xung quanh trong Mắt bướm.


Từ trái sang: Nhan Phúc Vinh, Quý Bình và Trí Quang sẽ cạnh tranh tại hạng mục Nam diễn viên chính được yêu thích nhất ở lĩnh vực phim truyền hình

Hạng mục Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất có sự góp mặt của 3 cái tên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ: Lê Bê La, Trịnh Kim Chi và Ngọc Lan.

Lê Bê La để lại nhiều ấn tượng với vai cô gái có tính tình bướng bỉnh, thông minh, không bị khuất phục bởi thế lực và đồng tiền trong Cá cược cuộc đời. Á hậu Trịnh Kim Chi cũng được yêu mến với vai bà Hương, một ca sĩ đã qua thời xuân sắc trong Ngày hôm qua. Còn Ngọc Lan lại để lại nhiều dấu ấn với vai CEO cho một công ty thời trang trong Ầu ơ ví dầu.

Hạng mục Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất là cuộc canh trạnh cam go nhất khi có đến 6 đề cử và cuối cùng 3 cái tên nhận được sự đồng thuận của báo chí và khán giả là: Đại Nghĩa, Hùng Thuận và NSƯT Thanh Điền.

Lan Phương, Hạnh Thúy, Nguyệt Ánh sẽ cạnh tranh với nhau trong hạng mục Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất.

Lĩnh vực sân khấu năm nay hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ. Hạng mục Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất là cuộc đua của hai nghệ sĩ “lão làng” là Hoài Linh, NSƯT Kim Xuân cùng với “tài năng trẻ” Trấn Thành.

Trong khi đó, NSƯT Kim Tử Long, Võ Minh Lâm, Lê Tứ là 3 nghệ sĩ được bình chọn vào Top 3 hạng mục Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất. Hạng mục Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất ghi tên 3 nghệ sĩ kỳ cựu của bộ môn cải lương là: NSND Lệ Thủy, NSƯT Phượng Hằng và NSƯT Phượng Loan.

Sau khi top 3 được công bố, khán giả sẽ có thời gian để bầu chọn cho nghệ sĩ mà mình yêu thích nhất. Đặc biệt, người xem truyền hình sẽ được gặp gỡ với các nghệ sĩ vào top 3 ở mỗi hạng mục đề cử trong các chương trình đồng hành phát sóng lúc 18 giờ 25 và 22 giờ 40 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7 và chương trình truyền hình trực tiếp lúc 21 giờ các ngày thứ bảy 13.4, 20.4 và 27.4 cũng trên HTV7.

Giải thưởng truyền hình HTV lần 7 - 2013 do Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây phối hợp thực hiện. Đêm trao giải sẽ diễn ra vào ngày 4.5 tới đây.

Danh sách Top 3 Giải thưởng Truyền hình HTV lần 7 - 2013

Nam ca sĩ được yêu thích nhất
Hồ Trung Dũng
Đức Tuấn
Noo Phước Thịnh

Nữ ca sĩ được yêu thích nhất
Văn Mai Hương
Hiền Thục
Uyên Linh

Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất
Hoài Linh
Trấn Thành
NSƯT Kim Xuân

Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất
NSƯT Kim Tử Long
Võ Minh Lâm
Lê Tứ

Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất
NSND Lệ Thủy
NSƯT Phượng Hằng
NSƯT Phượng Loan

Nam diễn viên chính được yêu thích nhất
Quý Bình
Nhan Phúc Vinh
Trí Quang

Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất
Lê Bê La
Trịnh Kim Chi
Ngọc Lan

Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất
Đại Nghĩa
Hùng Thuận
NSƯT Thanh Điền

Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất
Lan Phương
Hạnh Thúy
Nguyệt Ánh

Thiên Hương
Ảnh: BTC cung cấp

>> Top 5 Giải thưởng truyền hình HTV lần 7
>> Cơ hội cho gương mặt mới ở giải thưởng HTV
>> Thanh Hằng quyến rũ trên thảm đỏ HTV Awards
>> Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng thắng giải HTV Awards
>> Có gì mới tại lễ trao giải HTV Award 2012?
>> Lễ trao Giải thưởng truyền hình HTV 2012
>> Liveshow đầu tiên của Giải thưởng truyền hình HTV
>> Cùng "Ghét yêu" với 5 nghệ sĩ HTV Award 2012
>> 3 người đẹp đồng hành cùng Giải thưởng truyền hình HTV 2012
>> Công bố top 5 Giải thưởng truyền hình HTV lần 6
>> Khởi động Giải thưởng truyền hình HTV lần 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.