Britney Spears viết thư khen ngợi nhạc của Adele

13/04/2013 09:54 GMT+7

(TNO) Britney Spears đã tiết lộ sự yêu mến của cô đối với các ca khúc của nữ ca sĩ Adele trong một bức thư đầy tình cảm đăng trên tạp chí Elle, theo Entertainment Twise ngày 12.4.

(TNO) Britney Spears đã tiết lộ sự yêu mến của cô đối với các ca khúc của nữ ca sĩ Adele trong một bức thư đầy tình cảm đăng trên tạp chí Elle, theo Entertainment Twise ngày 12.4 (giờ địa phương).

Trong số phát hành tháng 5 của tạp chí Elle, Adele, Rita Ora và Alicia Keys sẽ trở thành những nhân vật chủ đề trong chuyên mục Women In Music (tạm dịch: Những phụ nữ thành công trong âm nhạc).

 
Britney Spears công nhận cô là người hâm mộ lớn đối với Adele - Ảnh: Reuters

Một vài nghệ sĩ khác đã ghi lại sự ngưỡng mộ đối với những gặt hái trong âm nhạc của họ. Trong đó, Britney Spears viết trong một bức thư rằng: “Giọng hát của Adele thật khác biệt, giọng hát đó có thể gợi thật nhiều xúc cảm cho người nghe. Nhiều bài hát của cô đã làm tôi giống như bị thôi miên vậy”.

Bên cạnh đó, công chúa nhạc pop còn khen ngợi Adele vì không bị cuốn vào cỗ máy âm nhạc thị trường. “Sản phẩm âm nhạc của Adele thật sự là những gì cô tâm huyết làm ra, và chúng thật tuyệt vời”, Britney còn viết thêm.

Hoàng Khánh

>> Britney Spears quyết rời X-Factor
>> Ông chủ hãng Fox muốn Britney Spears ở lại "X-Factor
>> Vụ Britney Spears dan díu em chồng chỉ là chuyện bịa?
>> Simon Cowell muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor?
>> Britney Spears bị tố dan díu và có con với em chồng
>> Britney Spears bỏ túi 58 triệu USD trong một năm

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.