Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "thách đấu" lẫn nhau

13/04/2013 14:25 GMT+7

(TNO) Các cặp thí sinh sẽ có quyền yêu cầu những thí sinh khác nhảy điệu do chính mình chọn lựa trong liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ.

>> Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ
>> Cặp đôi đầu tiên rời khỏi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ về TP.HCM

Trong đêm thi này, dựa trên kết quả bốc thăm, mỗi thí sinh sẽ thể hiện một điệu nhảy do chính thí sinh khác chọn. Đây là điểm mới trong chương trình năm nay.

Trong quá trình tập luyện, các nghệ sĩ đã nắm được được điểm mạnh và điểm yếu của đối phương nên những thử thách đặt ra trong đêm thi này trở nên cam go hơn bao giờ hết. Đây cũng là đêm thi tiếp tục loại một cặp thí sinh. Chính vì vậy, các thí sinh phải nỗ lực không ngừng.

Theo đó, cặp đôi Trương Thế Vinh sẽ phải thể hiện điệu Rumba cho diễn viên Lan Phương chọn. Giải thích việc đưa ra thử thách này cho Trương Thế Vinh, Lan Phương cho biết: “Khi nhảy, Vinh thường thể hiện thần thái rất dễ thương, hài hước và sexy. Với điệu Rumba - điệu nhảy của tình yêu, Phương muốn xem cách thể hiện sự biểu cảm trên khuôn mặt của Vinh như thế nào”.

Trong khi đó, Trương Thế Vinh lại chọn cho Bảo Anh điệu Slow Waltz. Trương Thế Vinh hào hứng: “Trong những tuần vừa rồi, Bảo Anh luôn nhảy những điệu nhanh và cô ấy đã làm rất tốt nên lần này Vinh muốn tạo thử thách cho Bảo Anh ở một điệu chậm. Ngoài ra, Vinh thấy Bảo Anh thường gặp khó khăn trong việc giữ vững vai nên điệu nhảy này sẽ gây nhiều khó khăn hơn cho cô ấy”.

 
Giám khảo khách mời Minh Hằng có mặt trên sàn tập, chia sẻ kinh nghiệm cho Bảo Anh

Cũng trong đêm thi này, ca sĩ Ngô Kiến Huy chọn cho cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa điệu Tango. Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Trong các đêm vừa rồi, Huy thấy Khoa có lợi thế nhiều trong những bài nhạc có tiết tấu nhanh. Trong khi đó, Tango là điệu nhảy đòi hỏi ở bạn nhảy nam một khung rất khó. Huy muốn Khoa thử sức ở điệu Tango này”.

Ngoài ra, Hòa hiệp cũng chọn cho Maya điệu Quickstep, anh giải thích: “Tuần vừa rồi, cặp Maya thể hiện rất tốt điệu Rumba nên tuần này Hiệp muốn cho Maya thử thách hơn ở điệu Quickstep, để xem ở điệu nhảy nhanh thì Maya sẽ thể hiện như thế nào”.

Đến với liveshow lần này, người mẫu Ngọc Quyên cũng chọn cho Ngô Kiến Huy điệu Cha cha cha. Cô cho biết: “Ở các liveshow vừa qua, Huy đã nhảy những điệu chậm nên ở điệu Cha cha cha lần này, mọi người sẽ thấy một Ngô Kiến Huy hoàn toàn khác”.

Bên cạnh đó, Hồ Vĩnh Khoa cũng chọn cho Yến Trang điệu Rumba. Anh cho rằng: “Trong những tuần trước, Khoa thấy chị Trang đã nhảy những điệu nhanh, mạnh nên Khoa muốn có sự thay đổi trong tuần này và Khoa tin rằng chị Yến Trang sẽ thực hiện tốt điệu nhảy này giống những tuần trước”.

Trong khi đó, Yến Trang lại chọn cho Hòa Hiệp điệu Slow Waltz, bởi theo cô: “Với tuần trước, Hiệp đã chọn điệu Rumba, Trang nghĩ bất cứ điệu nhảy nào trong dance sport cũng là một thử thách cho các thí sinh trong Bước nhảy hoàn vũ. Nên tuần này, Trang muốn Hiệp uyển chuyển hơn, mềm mại hơn nên đã chọn điệu Slow Waltz để thử thách Hiệp”. 

 
Hòa Hiệp và bạn nhảy


Lan Phương tích cực tập luyện

Trong đêm thi này, Bảo Anh cũng chọn điệu Tango cho Ngọc Quyên. Theo Bảo Anh, sở dĩ cô chọn điệu nhảy này vì: “Tuần qua, Ngọc Quyên đã nhảy latin, nên Bảo Anh muốn chọn điệu Tango cho Ngọc Quyên để tạo nên thử thách nho nhỏ cho chị ấy”.

Liveshow thứ 4 với chủ đề “Điệu nhảy do đối thủ chọn” sẽ diễn ra vào lúc 21 gờ 30 phút ngày 13.4 tại Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM) và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: MaRc Nguyễn - Đông u

>> Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ
>> Cặp đôi đầu tiên rời khỏi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ về TP.HCM
>> Thủy Tiên bất ngờ tái xuất trên "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Yến Trang sexy nhận điểm 10 duy nhất
>> Bước nhảy hoàn vũ": Cặp đôi nào bị loại đầu tiên?
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Lộ diện những “đôi chân sáng giá”
>> Sao Việt mướt mồ hôi trên sàn tập "Bước nhảy hoàn vũ
>> Công bố 10 cặp đôi "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Làm mới "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Sẽ khắt khe hơn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.