Galaxy Note 8.0 - Thiết bị đa nhiệm cho người yêu thích công nghệ

18/04/2013 15:47 GMT+7

Là một chiếc máy tính bảng ra mắt tại SEA Forum từ cuối tháng 2.2013, Galaxy Note 8.0 gây ấn tượng mạnh mẽ như một thiết bị đa nhiệm dành cho người yêu thích công nghệ, năng động và hướng ngoại.

Với kích cỡ 210,8 x 135,9 x 7,95 mm, người châu Á cũng có thể cầm vừa tay và dễ dàng thao tác thêm cùng bút S Pen. Máy trang bị màn hình rộng 8 inch (203,1 mm) độ phân giải WXGA (1280 x 800, 189ppi) TFT giúp màn hình hiển thị rõ và sáng đẹp

 

Với cây bút S Pen và những ứng dụng tùy biến trên nền tảng Anroid Jelly Bean 4.1.2 đi kèm, có vẻ nhà sản xuất muốn người dùng không chỉ xem máy tính bảng như một thiết bị giải trí mà còn là thiết bị chuyên đọc sách, xử lý được nhiều công việc một lúc trên cùng một màn hình, lập kế hoạch cá nhân, ghi chú, vẽ viết nhạy như bút thật…

Dưới đây là một số ứng dụng độc đáo mà Samsung đã tích hợp trên Galaxy Note 8.0

Là một người hay di chuyển và ưa đọc sách, Galaxy Note 8.0 trang bị chế độ Reading Mode giúp tối ưu hóa đèn nèn, ánh sáng, hiển thị cho việc đọc sách, chế độ smart stay theo dõi mắt người đọc cũng được trang bị để người dùng đọc sách được tiện lợi nhất.


aNote HD giúp người dùng dễ dàng quản lý mọi ghi chú của mình từ cá nhân đến công việc


Với cấu hình cao kết hợp với công nghệ Wacom, S Pen hầu như không có độ trễ khi viết vẽ trên S Note


Máy có thể xử lý đa nhiệm như vừa gọi điện thoại, vừa ghi chú và có thể thay đổi các ứng dụng chạy Multi Window ở dãy ứng dụng bên trái bằng cách đè nút “Back”


Tính năng AirView của S Pen vẫn được trang bị trên Galaxy Note 8.0


Với mức giá dự kiến là 11.900.000 VNĐ, Galaxy Note 8.0 khiến những người yêu thích công việc, thích khám phá những khả năng tiềm ẩn không giới hạn của mình phải suy nghĩ đến việc sở hữu ngay một chiếc. Trang Engadget thậm chí còn nhận xét “Ngay cả khi ít khi dùng đến chiếc S-Pen, Galaxy Note 8.0 này chính nó cũng đã đủ chinh phục bạn"

Đông Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.