Bắt khẩn cấp thủ phạm đánh ghen dã man

23/04/2013 03:28 GMT+7

Chiều 22.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một), để điều tra về hành vi làm nhục người khác .

Như Thanh Niên đã thông tin, do nghi ngờ chồng mình có quan hệ tình cảm với bà N.T.B (41 tuổi, ngụ cùng P.Phú Hòa), sáng 16.4, bà Tuyết cùng con trai là Lê Đình Quý (15 tuổi, không phải 16 tuổi như thông tin ban đầu) đã chặn đường đánh đập, lột hết quần áo của "tình địch", rồi dùng điện thoại chụp hình ngay trên đường đông người qua lại.

 Bắt khẩn cấp thủ phạm đánh ghen dã man
Một cán bộ Công an Thủ Dầu Một ra “chỉ đạo” Công an P.Phú Hòa đuổi PV ra ngoài - Ảnh: Đỗ Trường

Sau khi báo chí phanh phui, khoảng 12 giờ ngày 22.4, Công an TP.Thủ Dầu Một đã triệu tập bà Tuyết đến trụ sở Công an P.Phú Hòa để lấy lời khai. Tại đây, bà Tuyết khai nhận rằng trước khi xảy ra vụ đánh ghen một ngày (15.4), ông Lê Đình P. (chồng bà Tuyết) đi nhậu say rồi qua nhà bà B. ngủ lại. Bà Tuyết kêu chồng về, nhưng ông P. không đồng ý. Do đó, sáng hôm sau, khi bà B. đi làm thì mẹ con bà Tuyết chặn đường đánh đập và lột quần áo.

Bắt khẩn cấp thủ phạm đánh ghen dã man 2 
Bà Tuyết tại trụ sở Công an P.Phú Hòa - Ảnh: Đỗ Trường

Trước đó, Công an P.Phú Hòa đã tiến hành lấy lời khai của Lê Đình Quý và Quý đã khai nhận hành vi đánh đập bà B. Tuy nhiên, do Quý chỉ mới trên 15 tuổi nên chưa đủ căn cứ xử lý hình sự.

Trao đổi với PV Thanh Niên tại Công an P.Phú Hòa, ông P. cho biết tối 15.4, ông đi nhậu về thì bị bà Tuyết khóa cửa, không cho vào nhà nên phải ngủ ở băng ghế đá trước nhà bên cạnh. Sáng hôm sau, ông dậy kêu bà Tuyết mở cửa rồi lấy quần áo đi làm sớm. Trong khi đó, bà Tuyết và Quý ở nhà chờ bà B. đi làm qua thì chặn lại đánh ghen.

Được biết, trước đây bà Tuyết làm lao công cho một cơ quan ở P.Phú Hòa. Ông P. làm Tổ trưởng tổ dân phố 4 (KP.9, P.Phú Hòa). Do gia đình ông P. thường xảy ra mâu thuẫn gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự ở khu phố nên cả 2 người bị cho nghỉ việc. Công an P.Phú Hòa cũng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Tuyết về hành vi gây mất trật tự ở khu phố nhưng đến nay bà Tuyết vẫn chưa chấp hành đóng phạt theo quy định.

Đáng chú ý, vụ việc xảy ra từ ngày 16.4 và gây xôn xao dư luận, nhưng nhiều cơ quan, đoàn thể ở địa phương không hề hay biết. Công an P.Phú Hòa cũng “ngâm” hồ sơ ở địa phương cho dù nạn nhân đã khai báo ngay sau khi bị hành hung, làm nhục giữa ban ngày. Chỉ khi báo chí lên tiếng, phanh phui vụ việc, cơ quan công an mới củng cố hồ sơ và bắt bà Tuyết. Trong quá trình bắt bà Tuyết, một số công an còn ngăn cản PV tác nghiệp.

Đỗ Trường

>> Điều tra vụ đánh ghen dã man
>> Đánh ghen, lột quần áo nạn nhân giữa ban ngày
>> Sợ bị đánh ghen, một trưởng phòng “cầu cứu” công an

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.