Phụ nữ quan tâm điều gì nhất về "chuyện ấy"?

30/04/2013 14:50 GMT+7

(TNO) Một số quan niệm quen thuộc, được nhiều người biết, lâu nay về "chuyện ấy" - chẳng hạn phụ nữ dường như quan tâm đến kích cỡ "phương tiện" của đối tác khi làm "chuyện ấy" hay như quan hệ tình dục thì khỏi cần tập thể dục… - chưa chắc đã chính xác, sau nhiều cuộc khảo sát được công bố mới đây, theo Womansday.

(TNO) Một số quan niệm quen thuộc, được nhiều người biết, lâu nay về "chuyện ấy" - chẳng hạn phụ nữ dường như quan tâm đến kích cỡ "phương tiện" của đối tác khi làm "chuyện ấy" hay như quan hệ tình dục thì khỏi cần tập thể dục… - chưa chắc đã chính xác, sau nhiều cuộc khảo sát được công bố mới đây, theo Womansday.

Phụ nữ có “hứng” khi nhà cửa sạch sẽ

Tiến sĩ Ian Kerner, chuyên gia về Tình dục học, tác giả cuốn Hướng dẫn cách giúp nam giới làm hài lòng phụ nữ, cho biết: "Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ sẽ cảm thấy rất có hứng quan hệ tình dục trong khung cảnh nhà cửa được sạch sẽ, tươm tất”.

Sạch, quan trọng hơn... kích cỡ

Kích thước "cậu nhỏ" quá to hay quá bé dường như là mối quan tâm thường trực của hầu hết cánh đàn ông, trong khi thực tế "cái ấy" của họ lại đang ở mức... trung bình, tiến sĩ Kerner nói.

Trong khi nhiều nam giới nghĩ rằng phụ nữ chỉ quan tâm đến kích thước "cậu nhỏ", thực tế cho thấy các ông đã sai. Theo kết quả khảo sát của tiến sĩ Kerner, phần lớn phụ nữ đánh giá dương vật sạch sẽ còn quan trọng hơn cả kích thước của nó.

Phụ nữ quan tâm điều gì ở "của quý"?
Quan hệ tình dục đều đặn giúp phụ nữ ham muốn hơn - Ảnh: Shutterstock

Đừng lấy việc quan hệ tình dục thay cho tập thể dục

Tiến sĩ Gilda Carle, chuyên gia về tình dục người Mỹ, cho biết: "Sex được xem là một cách tập thể dục, nhưng điều ấy không đủ để giúp đùi bạn săn chắc. 30 phút quan hệ tình dục chỉ tiêu hao khoảng 200 calo. Chính vì vậy, đừng thay việc tập thể dục bằng quan hệ tình dục”.

Xuất tinh sớm phổ biến hơn rối loạn cương

Một số nghiên cứu ước tính rằng 1/3 nam giới phải trải qua tình trạng xuất tinh sớm hơn là chứng rối loạn cương dương, tiến sĩ Kerner cho biết.

Các nghiên cứu khoa học mới nhất cho thấy xuất tinh sớm có thể là do di truyền. Tiến sĩ Kerner nói rằng ngoài việc dùng thuốc, một số phương pháp trị liệu hành vi cũng có thể giúp trì hoãn xuất tinh.

Bộ não kích thích tình dục nhanh hơn

Phụ nữ thường mất nhiều thời gian để có được kích thích hơn nam giới, tiến sĩ Kerner cho biết thêm.

Theo ông Kerner, da là cơ quan lớn nhất của cơ thể, trong khi bộ não là cơ quan kích thích tình dục cao nhất. Vì vậy, để màn dạo đầu kích thích phụ nữ nhanh hơn, hãy khơi gợi "chuyện ấy" bằng những động tác tiếp xúc trên da và dùng những ngôn từ khêu gợi sự kích thích.

Quan hệ tình dục đều đặn giúp phụ nữ thích “quan hệ” thêm nữa

Tiến sĩ Kerner cho biết những phụ nữ có quan hệ tình dục thường xuyên, tức ít nhất mỗi tuần một lần, sẽ có nồng độ testosterone cao hơn. Một khi nồng độ này cao, phụ nữ sẽ càng ham muốn nhiều hơn.

Nguyễn Đan

>> Phụ nữ và tình dục tuổi mãn kinh
>> Ngủ ngon hơn nhờ tình dục
>> Cải thiện cuộc sống tình dục ở nam giới
>> Tình dục giúp giảm đau nửa đầu?
>> Sinh hoạt sức khỏe tình dục
>> Phụ nữ và tình dục
>> Để tăng ham muốn tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.