"Harry Potter" chống... mafia

03/05/2013 09:35 GMT+7

(TNO) Daniel Radcliffe, nam diễn viên người Anh vốn thành danh từ vai diễn Harry Potter (trong loạt phim cùng tên) sẽ trở thành một nhà báo Mỹ chống lại mafia.

(TNO) Daniel Radcliffe, nam diễn viên người Anh sẽ trở thành một nhà báo Mỹ điều tra về giới mafia ở Nhật Bản trong bộ phim mới mang tên Tokyo Vice.

Daniel Radcliffe, từng rất được yêu mến với vai Harry Potter, sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình với Tokyo Vice, theo Aceshowbiz ngày 2.5 (giờ địa phương).

Bộ phim kể về hành trình của phóng viên điều tra Jake Adelstein khi ông làm việc cho tờ nhật báo lớn nhất Nhật Bản, đồng thời có doanh số phát hành lớn nhất thế giới, tờ Yomiuri Shimbun.

Từ một phóng viên phương Tây lần đầu tiên góp mặt với làng báo Tokyo, Jake Adelstein bắt đầu hành trình ly kỳ của mình khi quyết định điều tra về một ông trùm thế giới ngầm Nhật Bản.

Daniel Radcliffe vào vai nhà báo trong phim mới
Daniel thực sự thoát khỏi cái bóng của Harry Potter và ngày càng gây ấn tượng như một diễn viên trưởng thành - Ảnh: AFP

Phim dự kiến sẽ bấm máy vào đầu năm 2014, với đạo diễn là Anthony Mandler và kịch bản được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của Jake Adelstein. Tác giả kịch bản JT Rogers là một người bạn của Jake từ thời trung học.

Jake Adelstein nói với Hollywood Reporter rằng ông đã làm việc rất cẩn thận với JT Rogers, thậm chí cùng nhau đến Nhật để thăm những địa điểm được nhắc trong kịch bản.

Ông nói: “Mọi người đều ủng hộ tôi trong việc đồng ý chuyển thể cuốn sách thành phim, nhưng điều tôi quan tâm nhất là tôi phải được tham gia vào quá trình xây dựng kịch bản, vì đây là cuộc đời của chính tôi”.

Jake Adelstein cũng tỏ ra hài lòng với diễn viên sẽ vào vai chính ông. Ông nói: “Daniel sắp bước sang tuổi 24, bằng đúng tuổi mà tôi đã bắt đầu công việc của một phóng viên. Cậu ấy là một diễn viên giỏi, trưởng thành, và là một lựa chọn tuyệt vời”.

Daniel Radcliffe đã hoạt động rất sôi nổi trong thời gian gần đây. Anh tham gia liên hoan phim Sundance với phim Kill Your Darlings và sắp ra mắt hai bộ phim mới, một theo phong cách hài hước (The F-Word), một theo phong cách siêu thực (Horn).

Mới đây, anh cũng đã nhận lời tham gia bộ phim Frankenstein của hãng 20th Century Fox, trong vai người gù Igor.

Phong Linh

>> Daniel Radcliffe "thân mật" với Erin Darke
>> Daniel Radcliffe - ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất Anh quốc
>> Nick Jonas sẽ thế chân Daniel Radcliffe
>> Daniel Radcliffe "khoe giọng" tại lễ trao giải Tony
>> Daniel Radcliffe - diễn viên trẻ giàu nhất nước Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.