Vụ cán bộ văn phòng tỉnh ủy bị đánh ghen: Người chồng thừa nhận thuê quay clip

04/05/2013 17:16 GMT+7

(TNO) Ngày 4.5, ông L.A.Q (44 tuổi, ở TP.Quy Nhơn, Bình Định) xác nhận với Thanh Niên Online rằng ông có mặt trong đoạn video clip đã bị tung lên mạng chia sẻ trực tuyến YouTube với tiêu đề “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định”.

(TNO) Ngày 4.5, ông L.A.Q (44 tuổi, ở TP.Quy Nhơn, Bình Định) xác nhận với Thanh Niên Online rằng ông có mặt trong đoạn video clip đã bị tung lên mạng chia sẻ trực tuyến YouTube với tiêu đề “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định”.


Vợ chồng ông Q. và những người có mặt tại phòng 207 một nhà khách trên video clip

Ông Q. khẳng định mình đã thuê người quay những đoạn video clip nhưng không thực hiện hành vi tung những video clip đó lên mạng.

Theo ông Q., sự việc xảy ra vào chiều 23.3.2013, khi ông cùng hai người khác xông vào phòng 207 một nhà khách ở TP.Quy Nhơn (không phải nhà khách T 102 như những thông tin trước đây - PV). Người nam ở trần, mặc quần đùi trong video clip được cho là ông L.V.V, Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định. Còn người phụ nữ là bà H.C.H, vợ ông Q.


Người đàn ông dùng còng số 8 để khống chế ông V. - Ảnh chụp từ video clip

Biết bà H. và ông V. có quan hệ với nhau nên ông Q. đã khuyên can vợ nên dừng lại để giữ hạnh phúc gia đình, lo cho con cái. Tuy nhiên, lời khuyên can của ông Q. vẫn bị vợ bỏ ngoài tai nên ông đã theo dõi, tìm cách quay video clip để làm bằng chứng. Sau khi ghi được video clip, ông Q. đã gửi kèm với đơn tố cáo vợ mình và ông V. đến các cơ quan chức năng và Tỉnh ủy Bình Định để được giải quyết.

Ông Q. cho biết: “Roi điện và còng số 8 có sẵn trong xưởng gỗ của mình. Hai công cụ này được mua bên ngoài nhưng không sử dụng được, chỉ treo cho ăn trộm thấy sợ”.

Trong ngày 4.5, Thanh Niên Online đã nhiều lần gọi điện thoại cho ông V., bà H. và một số người có trách nhiệm để xác minh vụ việc nhưng không không ai nghe máy, hoặc máy bị tắt.

Hoàng Trọng

>> Cán bộ văn phòng tỉnh ủy dính nghi án đánh ghen
>> Xôn xao clip cán bộ tỉnh ủy bị đánh ghen
>> Khởi tố bị can đánh ghen dã man

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.