2 chủ nhà nghỉ bị côn đồ tấn công

09/05/2013 03:25 GMT+7

Công an H.Bù Đăng (Bình Phước) đang khẩn trương điều tra vụ anh Đinh Văn Đại (chủ nhà nghỉ Hồng Hà, thôn 2, xã Đức Liễu, H.Bù Đăng) bị côn đồ tấn công dã man, gây thương tích nặng.

2 chủ nhà nghỉ bị côn đồ tấn công

Anh Trần Văn Hùng bị tạt a xít đang nằm điều trị tại bệnh viện - Ảnh: T.N

Theo xác minh ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 7.5, một nhóm gồm 2 nam và 2 nữ đến nhà nghỉ Hồng Hà để thuê phòng. Lúc này, chị Lanh (vợ anh Đại) thấy nhóm khách có biểu hiện say xỉn nên nói đã hết phòng. Bị từ chối, nhóm này gây huyên náo ở nhà nghỉ, xông vào đánh chị Lanh. Nghe kêu cứu, anh Đại từ trong nhà chạy ra can thiệp thì bị một tên trong nhóm dùng dao đâm thủng bụng, đổ ruột ra ngoài. Sau đó, 2 người nam nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát ra hướng quốc lộ 14. Hai cô gái đi cùng bị người dân giữ lại, giao công an. Theo nguồn tin của Thanh Niên, công an đã xác định được 2 nghi can đang bỏ trốn tên là Tân và Đoàn.

Cùng ngày, Công an H.Hớn Quản (Bình Phước) cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ anh Trần Văn Hùng (38 tuổi, chủ nhà nghỉ Hồng Phúc, xã Tân Khai, H.Hớn Quản) bị côn đồ tạt a xít gây bỏng nặng, mặt mũi biến dạng. Trước đó, do từ chối cho một người đàn ông thuê phòng nghỉ qua đêm với người tình nên đã xảy ra mâu thuẫn. Khoảng gần 24 giờ đêm 26.4, anh Hùng đang ở nhà nghỉ thì có một người bịt kín mặt gọi cửa. Anh Hùng bước ra ngoài thì bị kẻ bịt mặt dùng a xít tạt vào mặt rồi nhanh chóng tẩu thoát. Do trúng phải a xít đậm đặc, nên anh Hùng bị bỏng, biến dạng một nửa gương mặt và khắp phần cổ, ngực, bụng…

Thống Nhất - Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.