Cụ bà 78 tuổi bị chuyên viên quản lý đánh

16/05/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Ngày 16.5, ông Nguyễn Hữu Thấu, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Khánh Hòa, cho biết cơ quan này đã yêu cầu Trung tâm Bảo trợ xã hội Khánh Hòa xử lý nghiêm hành vi đánh người của ông Nguyễn Minh Hoài, chuyên viên quản lý đối tượng của trung tâm này.

(TNO) Ngày 16.5, ông Nguyễn Hữu Thấu, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Khánh Hòa cho biết cơ quan này đã yêu cầu Trung tâm Bảo trợ xã hội Khánh Hòa xử lý nghiêm hành vi đánh người của ông Nguyễn Minh Hoài, chuyên viên quản lý đối tượng của trung tâm này.

Theo báo cáo của Trung tâm Bảo trợ xã hội Khánh Hòa, ngày 30.4, tại khu tập trung nuôi dưỡng người lang thang, xin ăn của trung tâm, chị Nguyễn Thị Vân (21 tuổi, trú TP.Tuy Hòa, Phú Yên) la khóc vì bị mất tiền.

Ông Hoài đi vào hỏi những người cùng phòng chị Vân và yêu cầu người nào lấy tiền thì trả lại cho chị, nhưng không ai nhận lấy.

Ông Hoài kiểm tra túi của bà Nguyễn Thị Cúc (78 tuổi, trú H.Đồng Xuân, Phú Yên) thấy có 900.000 đồng. Ông Hoài nghi bà Cúc lấy tiền của chị Vân nên lấy tiền của bà Cúc đưa cho chị Vân, rồi ông dùng cây khô (đường kính khoảng 2,5 cm, dài khoảng 1 m) đánh vào hai tay và mông bà Cúc.

Thấy vậy, chị Nguyễn Thị Thắm ở cùng phòng (31 tuổi, trú TP.Nha Trang) xác nhận số tiền đó là của bà Cúc.

Tuy nhiên, ông Hoài bác bỏ, và dùng cây đánh vào đùi chị Thắm. Sau đó khi cây gãy, ông Hoài ra sân lấy một cây khác tương tự đánh vào chân chị Thắm hai cái rồi đi ra.

Sau khi nhận được thông tin, Trung tâm Bảo trợ xã hội Khánh Hòa đã lập biên bản về vụ việc, đồng thời khám và cấp thuốc cho hai người bị ông Hoài đánh. Trên người chị Thắm có bảy vết bầm tím, bà Cúc có bốn vết bầm tím.

Lãnh đạo Trung tâm cũng đã trực tiếp thăm hỏi sức khỏe, xin lỗi chị Thắm và bà Cúc. Hiện sức khỏe hai người đã bình phục.

Trong bản tường trình của mình, ông Nguyễn Minh Hoài thừa nhận hành vi đã đánh bà Cúc và chị Thắm vì quá nóng nảy và ông đã xin lỗi hai người.

Được biết, sau đó đã tìm thấy số tiền của chị Vân rơi dưới giường nằm của chị. 

Nguyễn Chung

>> Kiểm điểm trung úy công an bị tố nhậu say đánh người
>> Nhân viên khách sạn đánh người vô cớ
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Xác định được kẻ cầm đầu nhóm đánh người
>> Điều tra vụ côn đồ xông vào nhà đánh người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.