Bắt nhóm dùng giấy tờ giả thuê ô tô đem bán

23/05/2013 20:20 GMT+7

(TNO) Đêm 22.5, lực lượng Công an TP.Cần Thơ đã chốt chặn khắp các tuyến đường nội ô ra vào TP.Cần Thơ để truy tìm chiếc xe 7 chỗ ngồi hiệu Inova mà băng nhóm lừa đảo dùng giấy tờ giả vừa thuê được và trên đường tẩu thoát.

(TNO) Đêm 22.5, lực lượng Công an TP.Cần Thơ đã chốt chặn khắp các tuyến đường nội ô ra vào TP.Cần Thơ để truy tìm chiếc xe 7 chỗ ngồi hiệu Inova mà băng nhóm lừa đảo dùng giấy tờ giả vừa thuê được và trên đường tẩu thoát.

Đến 3 giờ sáng hôm nay (23.5), lực lượng công an đã phát hiện chiếc ô tô trên đi về hướng cầu Cần Thơ để về TP.HCM và chặn lại bắt giữ xe cùng với 7 nghi phạm trên chiếc ô tô trên.

 Phạm Văn Khánh bị bắt cùng chiếc xe Inova vừa thuê được
Phạm Văn Khánh bị bắt cùng chiếc xe Inova vừa thuê được

Theo điều tra ban đầu, băng nhóm trên do Phạm Văn Khánh (39 tuổi), ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM và Nguyễn Thanh Huy (40 tuổi) ngụ H.Châu Thành, tỉnh Bến Tre cầm đầu. 

Theo khai nhận, trước đó do biết được các dịch vụ cho thuê xe tự lái đều yêu cầu người thuê phải thế chấp hộ khẩu, CMND và phải là người địa phương, nên Khánh đã làm giả CMND, hộ khẩu rồi đến nhà ông H., P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều và tự xưng hiện là bộ đội để thuê chiếc xe Inova. 

Sau khi thuê được chiếc xe, Khánh, Huy lái về khách sạn để đón đồng bọn tẩu thoát về TP.HCM thì bị phát hiện và bắt giữ.

Tin, ảnh: Mai Trâm

>> Bắt 2 ổ làm giấy tờ giả
>> Tuồn ô tô từ Campuchia về làm giấy tờ giả để bán
>> Phá hàng loạt đường dây làm giấy tờ giả
>> Bắt băng trộm xe, làm giấy tờ giả
>> Giang hồ khu công nghiệp - Kỳ 5: Giấy tờ giả tràn lan
>> Tiêu thụ đồ gian và làm giấy tờ giả
>> Bắt 2 cha con lập công ty để bán giấy tờ giả
>> Dùng giấy tờ giả thuê xe ô tô rồi đem cầm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.