Cực khoái ở phụ nữ: Những sự thật khó ngờ

24/05/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Cực khoái là một trong những cảm giác thú vị nhất đối với phụ nữ. Tuy vậy, màn dạo đầu, sự lãng mạn... là những gì phụ nữ thèm muốn nhất trên giường.

(TNO) Cực khoái là một trong những cảm giác thú vị nhất đối với phụ nữ. Tuy vậy, màn dạo đầu, sự lãng mạn... là những gì phụ nữ thèm muốn nhất trên giường. Dưới đây là 5 sự thật liên quan đến cực khoái của phụ nữ, theo indiansutras.com.

Phụ nữ không nhất thiết phải đạt cực khoái

Tuy cực khoái rất quan trọng mỗi khi "giao ban", nhưng sự thỏa mãn quan trọng không kém. Vì vậy, các ông không nhất thiết lúc nào cũng phải ép mình vào mục tiêu giúp phụ nữ đạt cực khoái bằng được khi quan hệ.


Màn dạo đầu, sự lãng mạn... là những gì phụ nữ thèm muốn nhất trên giường - Ảnh: Shutterstock

Cực khoái: Không chỉ có điểm G

Nhiều người thường nghĩ chỉ có điểm G mới giúp phụ nữ đạt cực khoái. Tuy nhiên theo các nhà nghiên cứu, có rất ít phụ nữ thích đạt cực khoái từ điểm G, trong khi tình trạng lúc quan hệ lại làm cho họ thích thú hơn.

Cực khoái phụ thuộc vào sự kích thích và tâm trạng

Sự thật là bao cao su làm giảm độ nhạy cảm của cuộc "giao ban", nhưng nó là một phương pháp tránh thai quan trọng. Tuy vậy, cũng đừng quá quan tâm đến chiếc “áo mưa” này, bởi cực khoái còn phụ thuộc vào sự kích thích và tâm trạng.

Phụ nữ mất nhiều thời gian hơn để đạt được cực khoái

Sự thật là phụ nữ phải mất từ 10-15 phút để đạt cực khoái. Tuy vậy, nếu sự kích thích được thực hiện đúng, phụ nữ có thể đạt cực khoái trong vòng vài phút.

Không phải chỉ có kích cỡ “cậu nhỏ” mới ảnh hưởng cực khoái

Hầu hết hai giới đều tin rằng kích thước “cậu nhỏ” là mối quan tâm hàng đầu của đối tác. Tuy nhiên, cách các ông kích thích làm cho phụ nữ đạt cực khoái còn quan trọng hơn.

Ngọc Lam

>> Những điều bí ẩn về cực khoái
>> Cực khoái giúp chống lão hóa
>> Phụ nữ thường giả vờ đạt cực khoái
>> Đau đầu vì đạt cực khoái
>> Càng tập trung, phụ nữ càng dễ đạt cực khoái
>> Đạt cực khoái khi tập thể dục
>> Bí mật đằng sau "cực khoái" của phụ nữ
>> Mối liên hệ giữa nhũ hoa và cực khoái
>> Chữa đau khi... cực khoái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.