Thái Hòa và Victor Vũ làm phim "Quả tim máu"

23/05/2013 14:10 GMT+7

(TNO) Diễn viên Thái Hòa vừa tiết lộ, anh sẽ phối hợp cùng đạo diễn ăn khách Victor Vũ, thực hiện bộ phim Quả tim máu, lấy ý tưởng từ vở kịch cùng tên do chính anh viết kịch bản từng gây sốt trên sân khấu kịch TP.HCM thời gian qua.

(TNO) Diễn viên Thái Hòa vừa tiết lộ, anh sẽ phối hợp cùng đạo diễn ăn khách Victor Vũ, thực hiện bộ phim Quả tim máu, lấy ý tưởng từ vở kịch cùng tên do chính anh viết kịch bản từng gây sốt trên sân khấu kịch TP.HCM thời gian qua.

Nhắc đến Victor Vũ, khán giả Việt không thể không ấn tượng với loạt phim hành động, kinh dị của vị đạo diễn này như Giao lộ định mệnh, Thiên mệnh anh hùng, Scandal.

Trong khi đó, diễn viên Thái Hòa lại “làm mưa làm gió” trên màn bạc với những vai hài, từ chị Hội đỏng đảnh khát tình trong Để Mai tính đến vai đúp cu Tèo thành đại ca giang hồ khét tiếng Long Ruồi, rồi “cô” Trâm ôm mối tình đơn phương trong Cưới ngay kẻo lỡ

Không chỉ vậy, anh còn nổi tiếng khi là “cha đẻ” của nhiều vở kịch hài kinh dị ấn tượng trên sàn diễn sân khấu kịch Phú Nhuận.

 
Diễn viên Thái Hòa (trái) lần đầu tiên kết hợp với đạo diễn Victor Vũ trong dự án phim kinh dị Quả tim máu - Ảnh: NVCC

Vì vậy, dự án chuyển thể vở kịch kinh dị hài Quả tim máu này được xem là sự kết hợp khá thú vị giữa một đạo diễn của loạt phim kinh dị nổi tiếng với một ngôi sao hài ăn khách trên nền ý tưởng một vở kịch ma rất ly kỳ.

Tuy nhiên, bộ phim là một câu chuyện rất khác so với vở kịch Quả tim máu. Theo chia sẻ của diễn viên Thái Hòa, phần kết của bộ phim sẽ khiến ngay cả những ai đã từng xem qua vở kịch này cũng phải bất ngờ.

Còn chàng đạo diễn Việt kiều nổi tiếng thì khẳng định đây sẽ là một bộ phim ly kỳ, còn sự biến ảo trong diễn xuất của Thái Hòa sẽ đem lại sắc màu mới mẻ cho dòng phim kinh dị vẫn mang đậm phong cách Victor Vũ.

Chuyện phim kể về chàng rể “chui gầm chạn” hộ tống cô vợ mới cưới đi nghỉ dưỡng Đà Lạt sau ca phẫu thuật thay tim. Nhưng trái tim mới trong lồng ngực người vợ cứ đập không yên, đòi hỏi báo thù. Và bóng ma một cô gái trẻ ẩn hiện, dẫn dắt đôi vợ chồng đi từ nỗi ám ảnh này sang cơn hãi hùng khác để rồi từ đó phanh phui ra một bí ẩn nằm sâu dưới ngôi nhà hoang…

Phim hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị sản xuất. Trong đó, nam diễn viên Thái Hòa sẽ vào vai cu Hù, anh chàng nhút nhát ôm mối tình thầm kín với cô gái đã chết. Thành phần diễn viên khác của đoàn phim làm vẫn chưa được tiết lộ.

Quả tim máu phim bản điện ảnh dự kiến bắt đầu bấm máy vào đầu tháng 7 tới và sẽ chính thức ra mắt khán giả trong nước vào ngày 20.12, nhân dịp Giáng sinh 2013.

Hiền Nhi

>> Thái Hòa, Ngô Thanh Vân đoạt giải Nam, Nữ diễn viên xuất sắc
>> Huy Khánh suýt ngất xỉu vì "đối đầu" Thái Hòa
>> Thái Hòa: Cứ thèm đóng vai hài
>> Thái Hòa lại giả gái
>> Hai mặt đối lập của Thái Hòa
>> Victor Vũ làm phim tương tác
>> Victor Vũ: Cạn sáng tạo là nghỉ chơi!
>> Victor Vũ tiết lộ về “Scandal”
>> Victor Vũ “vạch mặt” showbiz
>> Xem Quả tim máu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.