Đang hát nhạc Phạm Duy, Hồng Hạnh lao vào "cánh gà" vì sợ... ngất xỉu

23/06/2013 14:35 GMT+7

(TNO) Đang nồng nàn với ca khúc Mưa rơi của nhạc sĩ Phạm Duy, nữ ca sĩ Hồng Hạnh bất ngờ vụt chạy vào cánh gà trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

(TNO) Đang nồng nàn với ca khúc Mưa rơi của nhạc sĩ Phạm Duy, nữ ca sĩ Hồng Hạnh bất ngờ vụt chạy vào cánh gà trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

>> Hồng Hạnh đóng phim nhưng không bỏ hát
>> Hồng hạnh trở lại
>> Ca sĩ Hồng Hạnh đổi mới phong cách
>> Ca sĩ Hồng Hạnh... có tiếp tục đóng phim?

Trong chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Tình ca diễn ra tối 22.6 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), ca sĩ Hồng Hạnh là người hát mở màn với ca khúc Đêm thu của Đặng Thế Phong.

Đến gần giữa chương trình, chị tiếp tục quay lại thể hiện ca khúc Mưa rơi của nhạc sĩ Phạm Duy. Tuy nhiên, khi vừa hát được vài câu đầu, Hồng Hạnh bỗng vụt chạy vào trong “cánh gà” mà không một lời giải thích.

Ngay sau đó, MC Quỳnh Hoa đã bước ra giới thiệu tiếp ca khúc Tình ca với phần thể hiện của ca sĩ Đức Tuấn mà không giải thích gì về sự cố này khiến khán giả bên dưới càng khó hiểu, nhất là khi đây lại là chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9.


Ca sĩ Hồng Hạnh là người hát mở màn với ca khúc Đêm thu của Đặng Thế Phong


Chị đã có phần mở đầu khá thành công, nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả trước khi lao vào cánh gà sân khấu vì... sợ xỉu

Đến khi Đức Tuấn thể hiện xong loạt ca khúc của mình, MC Quỳnh Hoa mới thay mặt ca sĩ Hồng Hạnh gửi lời xin lỗi khán giả và giải thích cho sự cố này.

MC Quỳnh Hoa cho biết: “Sáng nay khi tập chương trình xong, ca sĩ Hồng Hạnh đã rất mệt vì phải tập đi tập lại nhiều lần. Khi thể hiện ca khúc thứ 2, chị cảm thấy sức khỏe mình không thể hát hết ca khúc được nên không kịp nói lời xin lỗi mọi người và chạy thẳng vào trong vì không muốn xỉu trên sân khấu”.

MC Quỳnh Hoa cũng cho biết ca sĩ Hồng Hạnh đã khóc rất nhiều trong “cánh gà” và tự trách mắng bản thân mình dù đã được mọi người an ủi.

Hiểu được nguyên nhân sự cố, các khán giả đã vỗ tay như cách để chia sẻ và động viên tinh thần cho ca sĩ Hồng Hạnh.

Bỏ qua sự cố trên, đêm nhạc Tình ca với các ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy và Đặng Thế Phong đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc.

Là ca sĩ trẻ từng được cố nhạc sĩ Phạm Duy đánh giá "hát tốt" nhạc của ông, Đức Tuấn tiếp tục làm say lòng khán giả với hai ca khúc Tình caĐố ai. Anh còn song ca cùng Ngọc Tuyền ca khúc Vợ chồng quê.

Tuy nhiên, gây bất ngờ lại là ca sĩ Hồng Ngọc khi cô chọn ca khúc Mùa thu chết từng được nhiều giọng ca tên tuổi thể hiện. Với chất giọng khàn nhưng đầy nội lực, Hồng Ngọc đã mang đến một màu sắc khác biệt cho bài hát này.

Nhạc sĩ Phạm Duy từng trả lời một nhà báo rằng đã 30 năm nay chưa ai hát Quê nghèo hay hơn nam ca sĩ Quang Linh và ông đặt nhiều kỳ vọng ở giọng ca gốc Huế này. Không phụ lòng cố nhạc sĩ, Quang Linh đã khép lại đêm nhạc một cách trọn vẹn với ca khúc truyện ca Áo anh sứt chỉ đường tà, Quê nghèo và bài Ngày xưa Hoàng thị.

Anh còn gửi tặng khán giả một loạt các ca khúc khác của nhạc sĩ Phạm Duy như Gánh lúa, Bà mẹ quê, Tình hoài hươngLại gần hôn anh - một ca khúc nhạc Pháp do Phạm Duy đặt lời Việt.

Hát liên tục 7 ca khúc cùng lối kể chuyện mộc mạc, dễ thương, ca sĩ Quang Linh đã cuốn hút tất cả khán giả và để lại cảm giác lưu luyến khi anh chào tạm biệt.

Chương trình còn có sự tham gia của Quang Hà, Khang Việt, Ngọc Liên…


Ca sĩ Quang Hà


Hồng Ngọc gây bất ngờ với Mùa thu chết


Đức Tuấn thăng hoa với nhạc Phạm Duy


Song ca Đức Tuấn - Ngọc Tuyền


Ca sĩ Quang Linh khép lại đêm nhạc với... 7 ca khúc

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Hồng Hạnh đóng phim nhưng không bỏ hát
>> Hồng hạnh trở lại
>> Ca sĩ Hồng Hạnh đổi mới phong cách
>> Ca sĩ Hồng Hạnh... có tiếp tục đóng phim?
>> Tình ca" Phạm Duy trở lại
>> Hoãn đêm nhạc Tình ca Phạm Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.