Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng"

23/06/2013 06:40 GMT+7

(TNO) Với giọng hát đầy tự tin, cậu bé 9 tuổi Bạch Phúc Nguyên đã khiến các huấn luyện viên không thể ngồi yên mà phải nhún nhẩy theo từng lời hát của em.

(TNO) Với giọng hát đầy tự tin, cậu bé 9 tuổi Bạch Phúc Nguyên đã khiến các huấn luyện viên không thể ngồi yên mà phải nhún nhẩy theo từng lời hát của em.

>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh

Trong chương trình Giọng hát Việt nhí phát sóng tối 22.6, cậu bé Bạch Phúc Nguyên đã có phần thể hiện ấn tượng với ca khúc What makes you beautiful.

Dù tuổi còn nhỏ nhưng Phúc Nguyên sở hữu một giọng hát lôi cuốn và cách trình diễn đầy tự tin khiến các huấn luyện viên (HLV) đứng ngồi không yên.

Thú vị nhất là trường hợp bộ đôi HLV Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Là những người bấm chọn đầu tiên nhưng cả hai lại gặp trục trặc khi chiếc ghế không xoay lại được. Vậy là cả Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định bỏ "ghế nóng" để vòng ra phía trước nhún nhẩy theo từng lời hát của Phúc Nguyên.


Phúc Nguyên sở hữu một giọng hát lôi cuốn và cách trình diễn đầy tự tin


Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định bỏ "ghế nóng" để vòng ra phía trước nhún nhẩy theo từng lời hát của Phúc Nguyên

 

Bạch Phúc Nguyên sinh năm 2004, hiện đang sống ở Huế. Ngoài ca hát, Phúc Nguyên còn có thể nhảy, đóng kịch, dẫn chương trình. Trong gia đình, chị gái là người hướng dẫn em học hát.

Khi được hỏi vì sao tự tin, Phúc Nguyên trả lời rằng vì con đã tham gia một số chương trình. Câu trả lời này được HLV Hồ Hoài Anh cho rằng "Chú thấy con rất thật thà và con đã thể hiện được là con rất là có tâm".

HLV Hồ Hoài Anh cho biết: "Chú rất là phấn khích với phần biểu diễn của con. Mặc dù cái ghế của chú không quay lại nhưng cô chú phải đi vòng qua đây. Con thấy không, động tác của cô chú đi vòng ra đây nó thể hiện sự phấn khích tột độ. Cô chú phải bỏ công sức nhiều nhất ở đây để ra và nhảy theo con, hát theo con và phiêu cùng con. Con về đội cô chú con không cần phải làm gì cả, lúc nào con cũng sẽ được phiêu như thế".

Thanh Bùi nhận xét: "Con rất trẻ nhưng cách hát trên sân khấu của con rất tự tin".

Hiền Thục cũng phải thốt lên: "Chàng trai! Ai cũng phải quay lại vì con, con thấy hay không?".

Cuối cùng, Phúc Nguyên chọn về đội của HLV Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh dù trước đó chia sẻ trong "cánh gà" là rất thích... ca sĩ Thanh Bùi.

Một giọng ca cũng gây ấn tượng không kém trong chương trình tối qua là cô bé Nguyễn Thị Yến Nhi, 13 tuổi, thể hiện ca khúc Tôi thích và chinh phục được cả bốn HLV bấm nút chọn.

HLV Lưu Hương Giang hết lời khen ngợi: "Con đi hát rất nhiều rồi phải không? Cô đoán là thế bởi vì bản lĩnh sân khấu của con rất tốt. Cảm nhận rằng là con vẫn giữ được độ hồn nhiên và giọng của con có màu riêng". Sau đó Yến Nhi quyết định về đội của HLV này.


Cô bé Nguyễn Thị Yến Nhi, 13 tuổi, thể hiện ca khúc Tôi thích và chinh phục được cả bốn HLV bấm nút chọn

Cũng được cả 4 HLV bấm chọn là cô bé 15 tuổi Thùy Anh, từng lọt vào vòng chung kết Vietnam's Got Talent. Với ca khúc As long as you love me, Thùy Anh có cách xử lý nhiều cảm xúc và cô bé quyết định về đội Hiền Thục.

Nữ HLV này còn chọn thêm về đội của mình thí sinh Bùi Chang Tuyết Lan (11 tuổi), cô bé thể hiện khá tốt ca khúc If we hold on together.


Cô bé 15 tuổi Thùy Anh, từng lọt vào vòng chung kết Vietnam's Got Talent, chọn ca khúc As long as you love me


Thí sinh Bùi Chang Tuyết Lan (11 tuổi) thể hiện khá tốt ca khúc If we hold on together

Xuất hiện trong tập 4 vòng Giấu mặt còn có cậu bé 11 tuổi Nguyễn Chiến Thắng, cháu họ của NSND Thanh Hoa.

Thể hiện ca khúc Trống cơm cùng với bộ trang phục rất dễ thương, Chiến Thắng được cả HLV Thanh Bùi, Hiền Thục bấm chọn và em đã chọn về đội Thanh Bùi.
 
Ngoài ra, nam HLV này còn "thu nạp" thêm cô bé Quỳnh Như, 14 tuổi, em ruột của ca sĩ Hồng Phước Idol. Cô bé đã thể hiện ca khúc Mama Do khá tốt trên sân khấu với sự cổ vũ của anh trai Hồng Phước và nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol.


 Cậu bé 11 tuổi Nguyễn Chiến Thắng, cháu họ của NSND Thanh Hoa, thể hiện ca khúc Trống cơm


Cô bé Quỳnh Như, 14 tuổi, em ruột của ca sĩ Hồng Phước Idol

Trong khi đó, đội của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được xem là "bội thu" với 5 thí sinh trong tập này. Ngoài Phúc Nguyên, Yến Nhi còn có cậu bé Tôn Chí Long (12 tuổi) với ca khúc Bay, Nguyễn Quang Anh (12 tuổi) với ca khúc Đám cưới chuột và Tùng Hiếu (15 tuổi) với Thu cạn.


Tôn Chí Long (12 tuổi) với ca khúc Bay


Nguyễn Quang Anh (12 tuổi) với ca khúc Đám cưới chuột


Tùng Hiếu (15 tuổi) với Thu cạn

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh

>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh
>> Hơn 1.200 thí sinh TP.HCM tham gia "Giọng hát Việt nhí
>> 500 triệu đồng cho quán quân Giọng hát Việt nhí
>> Vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang làm HLV "Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.