Bật mí hậu trường tập luyện của thí sinh "Giọng hát Việt"

05/07/2013 09:25 GMT+7

(TNO) Bên cạnh những buổi tập luyện nghiêm túc, các thí sinh Giọng hát Việt còn có những trải nghiệm đáng nhớ trong những ngày ở cạnh nhau.

(TNO) Bên cạnh những buổi tập luyện nghiêm túc, các thí sinh Giọng hát Việt còn có những trải nghiệm đáng nhớ trong những ngày ở cạnh nhau.

>> Giọng hát Việt 2013: Lợi hại chiêu "cướp" thí sinh
>> Lộ diện cố vấn cho từng đội trong "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao

Giọng hát Việt đã bước qua tập đầu tiên của vòng Đối đầu. Tuy nhiên, đằng sau những màn đấu "một mất, một còn" là những chia sẻ rất tình cảm của các thí sinh.

Thí sinh Huyền My (đội Mỹ Linh) tâm sự: “Thời gian tập luyện khá gấp nhưng em rất vui. Các anh chị trong đội giúp đỡ và động viên em rất nhiều. Mọi người thân thiết như một gia đình vậy. Sau buổi tập, thường cả đội sẽ cùng đi ăn, đi chơi và cùng ôn lại kỹ thuật và chỉnh sửa cho phần thể hiện của nhau được tốt hơn. Cả đội cũng khá "quậy", thường trêu đùa nhau nhưng cũng cực kỳ tình cảm”.

Thí sinh Nguyễn Bá Phú Quý (đội Đàm Vĩnh Hưng) cũng tiết lộ: “Hôm đầu tiên tập với chị Ngọc Anh, dù cả đội mới chỉ gặp nhau mấy ngày nhưng anh Hưng đã rất chu đáo và sâu sắc khi tổ chức một buổi tiệc sinh nhật nhỏ cho bé Hương trong đội làm tất cả mọi người rất vui và bất ngờ. Ngoài việc tập luyện với đội, anh Hưng còn hay thường mời cả đội về nhà ăn uống, đi chơi và xem phim. Các thành viên trong đội cũng luôn quan tâm và hỗ trợ nhau mọi lúc. Dù trên sân khấu, chúng tôi sẽ "đối đầu" nhưng ngoài cuộc thi, mọi người vẫn là những người bạn tốt và đối xử với nhau rất chân tình".

Được biết, ngay khi có đủ 16 thành viên sau vòng Giấu mặt, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã trổ tài... làm tóc cho từng thí sinh của mình. Trang phục của các thí sinh trong vòng Đối đầu cũng được anh chăm chút tỉ mỉ.

Các thí sinh đội Hồng Nhung, Quốc Trung cũng đã có những buổi tụ họp lại với nhau để hiểu nhau hơn. Có những thí sinh đã trở thành bạn thân thiết với nhau ngoài đời như Nguyễn Quân và Nhật Quang. Khi bước vào vòng Đối đầu, cả hai đã biến sự thân thiết này thành màn song ca vô cùng ăn ý, được cả 4 huấn luyện viên khen ngợi.

Thí sinh Hà My (đội Quốc Trung) chia sẻ: "Những ngày tập luyện cho vòng Đối đầu thật sự rất căng thẳng nhưng cũng là những ngày đáng nhớ nhất. Chúng tôi cười đùa, tập luyện cùng nhau. Ai ở lại, ai ra đi không quan trọng. Quan trọng là chúng tôi đã có thêm những người bạn trong con đường ca hát phía trước".


Các thí sinh đã có những ngày tập luyện, vui đùa cùng nhau


Góp ý, trao đổi để tiết mục được tốt hơn

Thiên Hương
Ảnh: MaRc Nguyễn

>> Những thí sinh gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt 2013: Lợi hại chiêu "cướp" thí sinh
>> Lộ diện cố vấn cho từng đội trong "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Giọng hát Việt: Những "người quen" chấp nhận đánh cược
>> Giọng hát Việt: HLV bối rối vì thí sinh nam... bật khóc
>> Giọng hát Việt: Chàng trai bán bánh hotdog chinh phục cả bốn HLV
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt 2013: Huấn luyện viên... đại chiến
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> Giọng hát Việt 2013: Khi các HLV trổ tài "chặt chém

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.