Không đủ tiền, thí sinh 'Giọng hát Việt' đi bộ đến chỗ tập

15/07/2013 08:25 GMT+7

(TNO) Tiết lộ bất ngờ của Mỹ Linh về hoàn cảnh của một nam thí sinh trong đội đã gây nhiều xúc động cho khán giả trong tập 3 vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt phát sóng tối 14.7.

(TNO) Tiết lộ bất ngờ của Mỹ Linh về hoàn cảnh của một nam thí sinh trong đội đã gây nhiều xúc động cho khán giả trong tập 3 vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt phát sóng tối 14.7.

>> Giọng hát Việt: Thí sinh bật mí cảm giác khi được "cứu
>> Bật mí hậu trường tập luyện của thí sinh "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt 2013: Lợi hại chiêu "cướp" thí sinh
>> Lộ diện cố vấn cho từng đội trong "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao

Trong vòng thi này, chàng ca sĩ tự do Đình Nhân được chọn đối đầu cùng top 5 Sao Mai - Điểm hẹn 2008 Nhật Thu. Với ca khúc Đêm tình nhân, cả hai thăng hoa như một cặp tình nhân thật sự chứ không phải đối thủ của nhau trên sân khấu.


Đình Nhân (bìa trái) và Nhật Thu trên sân khấu vòng Đối đầu

Mặc dù không được các huấn luyện viên (HLV) đánh giá cao như Nhật Thu nhưng những chia sẻ của HLV Mỹ Linh về Đình Nhân đã khiến mọi người không khỏi thán phục và càng yêu mến chàng trai này hơn.

HLV Mỹ Linh cho biết: "Các bạn trong đội đều rất yêu quý Nhân vì Nhân là một chàng trai rất dễ thương, rất tự trọng. Em ấy đi bộ đến chỗ tập vì không có tiền đi taxi và em ấy cũng không hỏi ai một sự giúp đỡ nào. Chị yêu em nhất và chị muốn gọi đêm nay là đêm Đình Nhân. Em tỏa sáng hơn so với những gì em có. Đó là điều chị rất tự hào".

Nói về Đình Nhân, Nhật Thu cũng cho biết cô coi Đình Nhân như một người em gần gũi trong đội.

Chia tay chương trình, Đình Nhân chia sẻ: "Em xin cảm ơn những lời khen chê của các HLV, cảm ơn ban nhạc và cảm ơn khán giả. Em run quá nên cũng không biết nói gì".

Sự chân thành của chàng trai này một lần nữa được HLV Mỹ Linh khen ngợi. Cô cho biết: "Em là thí sinh đầu tiên biết cảm ơn ban nhạc. Đây là một cử chỉ đẹp. Trong tương lai, em sẽ còn tiến xa hơn nữa".

Dù phải dừng cuộc chơi ở vòng Đối đầu, Đình Nhân cho biết anh "hơi buồn nhưng đây là thành công lớn với tôi rồi". 

Cũng trong tập này, HLV Mỹ Linh còn chia sẻ với khán giả những câu chuyện hậu trường thú vị của đội mình.

Trong phần đối đầu giữa Hoàng Yến và Trần Hoàng, nữ HLV Mỹ Linh bật mí: "Khi dựng bài, chính Yến là người đề nghị với tôi và anh Hồng Kiên, anh Hoài Sa phối khí phần R&B nhiều hơn để Trần Hoàng có nhiều đất diễn hơn. Bản phối này hôm nay hoàn toàn dành cho Trần Hoàng còn Yến thì chấp nhận thử thách mình".


Hoàng Yến và Trần Hoàng


Trần Hoàng được xem là người anh lớn của đội Mỹ Linh

Với chàng "hotboy" Trần Hoàng, HLV Mỹ Linh cũng cho biết: "Đây là một người đàn ông vô cùng quan tâm đến các thành viên trong đội của mình. Em ấy là người chăm lo chu đáo, mua đồ ăn, đưa đón các bạn trong đội. Đây thực sự là một người anh lớn của đội dù tuổi của các em ngang nhau".

Chính vì thế, dù quyết định đi tiếp cùng Hoàng Yến và loại Trần Hoàng nhưng Mỹ Linh hứa sẽ hỗ trợ cho chàng trai Quảng Trị này thực hiện đĩa đơn của riêng mình như một sự bù đắp.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt: Thí sinh bật mí cảm giác khi được "cứu
>> Bật mí hậu trường tập luyện của thí sinh "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt 2013: Lợi hại chiêu "cướp" thí sinh
>> Lộ diện cố vấn cho từng đội trong "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Giọng hát Việt: Những "người quen" chấp nhận đánh cược
>> Giọng hát Việt: HLV bối rối vì thí sinh nam... bật khóc
>> Giọng hát Việt: Chàng trai bán bánh hotdog chinh phục cả bốn HLV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.