Siu Black xuất hiện trong 'Bài hát yêu thích'

26/08/2013 09:05 GMT+7

(TNO) 'Họa mi núi rừng' Siu Black sẽ tham gia biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9. Đây là lần đầu tiên 'họa mi núi rừng' xuất hiện trở lại trước khán giả truyền hình cả nước sau scandal nợ nần.

(TNO) 'Họa mi núi rừng' Siu Black sẽ tham gia biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9. Đây là lần đầu tiên 'họa mi núi rừng' xuất hiện trở lại trước khán giả truyền hình cả nước sau scandal nợ nần.

>> Video: Siu Black nức nở trải lòng sau scandal nợ nần
>> Siu Black rớt nước mắt trong ngày trở lại
>> Ca sĩ Phương Thanh: 'Giúp Siu Black thì đừng nghĩ đến cái tôi
>> Nhiều người tình nguyện giúp đỡ, xóa nợ cho ca sĩ Siu Black

Sau đêm diễn đầu tiên tại TP.HCM với nhiều bất an khi có sự xuất hiện của cả chủ nợ lẫn các tay anh chị, khán giả vẫn mong rằng Siu Black sẽ còn nhiều cơ hội được hát hơn nữa để làm lại cuộc đời và trả dứt số nợ.

Chính vì thế, sự xuất hiện của Siu Black với ca khúc K'bing ơi trong danh sách 12 ca khúc được đề cử cho liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 đã phần nào đáp ứng những mong đợi từ khán giả.

Ca khúc này đã nhận được 5,80% tổng điểm bình chọn và xếp ở vị trí thứ 6 trong 12 ca khúc đề cử. Sự trở lại lần đầu tiên của Siu Black trên sóng truyền hình quốc gia sau scandal nợ nần được khán giả đặt khá nhiều kì vọng.

Trước đó, trong đêm diễn Tình nghệ sĩ diễn ra tại TP.HCM, Siu Black cũng đã thể hiện ca khúc này một cách đầy máu lửa, đúng chất của "họa mi núi rừng".

Trước một số lo ngại xung quanh sự xuất hiện của ca sĩ Siu Black, đại diện ban tổ chức Bài hát yêu thích cho biết chương trình được tổng duyệt trước khi lên sóng nên không lo ngại chuyện tâm trạng không ổn định của "họa mi núi rừng" nếu có và đây cũng không phải liveshow riêng của Siu Black nên sẽ không đề cập đến chuyện nợ nần ở đây.

Ca sĩ Phương Thanh thì cho rằng xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia là cơ hội tốt cho Siu Black trở lại với khán giả. Hiện "chị Chanh" cũng đang sắp xếp một số show diễn cho Siu Black tại Hà Nội.

 
Siu Black trong đêm diễn Tình nghệ sĩ diễn ra tại TP.HCM vào hôm 11.8 - Ảnh: Nghĩa Lê

Ngoài sự xuất hiện được chờ đón của Siu Black, Bài hát yêu thích tháng 9 cũng hé lộ khá nhiều thú vị. Chẳng hạn như sự tái hợp đầy ngẫu hứng của nhóm 5 dòng kẻ trong ca khúc Chiều mưa rơi, ca khúc dẫn đầu danh sách bình chọn.

Toàn bộ bốn thành viên của M4U cũng sẽ tái xuất trong liveshow này với bản hit Mưa rơi lặng thầm, ca khúc xếp vị trí thứ hai.

Ở vị trí thứ ba là ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng do "cô Bống" Hồng Nhung thể hiện theo phong cách hoàn toàn mới lạ. Đây là lần đầu tiên Hồng Nhung hát Ngẫu hứng sông Hồng theo kiểu phối acapella kết hợp với rock.

Chương trình còn có sự xuất hiện của Hoàng Quyên Idol, Trung Quân Idol, Sao Mai-Lê Việt Anh...

Thiên Hương

>> Tạo sô diễn giúp Siu Black trả nợ
>> Ca sĩ Phương Thanh: Nghệ sĩ thân thiết bàn chuyện hỗ trợ Siu Black
>> Ca sĩ Siu Black thừa nhận nợ và 'đã đi đến đường cùng
>> Siu Black, chị đang ở đâu ?
>> Siu Black trong vòng vây nợ nần?
>> Hoài Linh thay thế Siu Black ngồi ghế nóng
>> Siu Black bất ngờ làm giám khảo "Tôi là người chiến thắng
>> Siu Black “tiếp lửa” cho đội Trần Lập
>> Siu Black đang "máu" bỗng… cúp điện
>> Siu Black dời liveshow vì mưa
>> Live show tâm huyết của Siu Black
>> “Siu Black nhí” chia tay Ngôi nhà âm nhạc
>> Siu Black “bốc lửa” trong đêm gala “Hợp ca tranh tài”
>> Siu Black và Minh Béo tái hợp trong Bước nhảy hoàn vũ
>> Siu Black vui trung thu cùng Làng Tre
>> Siu Black và sự bí ẩn rực lửa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.