Thực hư chuyện Phương Mỹ Chi đi hát cát sê 30 triệu đồng

06/09/2013 15:30 GMT+7

(TNO) Thông tin cô bé Phương Mỹ Chi, 'hiện tượng' của Giọng hát Việt nhí, đi hát với cát sê 30 triệu đồng/show khiến nhiều người không khỏi... giật mình. >> Chung kết Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát nhạc Vũ Đức Sao Biển >> Phương Mỹ Chi: Vẫn hát dân ca trong đêm chung kết >> Nhìn lại chặng đường của Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy >> Bật mí về Quang Anh

(TNO) Thông tin cô bé Phương Mỹ Chi, 'hiện tượng' của Giọng hát Việt nhí, đi hát với cát sê 30 triệu đồng/show khiến nhiều người không khỏi... giật mình.

>> Chung kết Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát nhạc Vũ Đức Sao Biển
>> Phương Mỹ Chi: 'Vẫn hát dân ca trong đêm chung kết
>> Nhạc Việt trong mắt tôi: Nghe Phương Mỹ Chi, cảm thấy yêu nhạc Việt vô cùng
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy và Quang Anh vào chung kết

Trở thành "hiện tượng" của Giọng hát Việt nhí, giọng ca 10 tuổi Phương Mỹ Chi rất được khán giả yêu mến với dòng nhạc dân ca trữ tình. Trên mạng xã hội, fanpage của Phương Mỹ Chi đã thu hút gần 80.000 lượt "like". Cô bé cũng có lượng khán giả riêng trong những đêm thi trực tiếp.

Chính vì thế mà ngoài Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi còn được mời tham gia một số chương trình bên lề như đêm diễn cùng huấn luyện viên Hiền Thục tại một phòng trà ở TP.HCM, đêm nhạc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng...

 
Phương Mỹ Chi hát trong đêm nhạc Mr Dam & The Voice 2013 - Hãy về với anh vào tháng 7 vừa qua - Ảnh: Độc Lập

Theo chia sẻ của Phương Mỹ Chi với Thanh Niên Online, những lần nhận được lời mời biểu diễn, cô bé thường hỏi qua ý kiến của huấn luyện viên Hiền Thục và ban tổ chức. Cát sê cũng chỉ khoảng vài trăm ngàn đồng.

Tuy nhiên, khi chương trình sắp đi đến hồi kết, thông tin Phương Mỹ Chi đi hát với cát sê 30 triệu đồng khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Trước thông tin này, ông Nguyễn Quang Minh, Tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa, đơn vị tổ chức Giọng hát Việt nhí chia sẻ với Thanh Niên Online: "Đúng là Phương Mỹ Chi nhận được rất nhiều lời mời đi hát, trong đó có những lời đề nghị lên đến 20-30 triệu đồng/show nhưng cô bé vẫn chưa nhận lời. Trước mắt thì sau khi Giọng hát Việt nhí kết thúc, các bé sẽ tham gia một số chương trình tổ chức ở Hà Nội của Bộ Y tế, đài truyền hình...".

 

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Phương Mỹ Chi cũng cho biết: "Thường thì tiền cát sê em sẽ gửi cho mẹ, lâu lâu xin mẹ ít tiền để dành mua quà bánh thôi". Mong muốn của cô bé là đi hát có tiền xây nhà cho mẹ vì hiện nay cả nhà em đang ở trong một căn nhà khá nhỏ với 18 người.

Ông Nguyễn Quang Minh cũng nói thêm: "Chúng tôi làm chương trình cũng chỉ mong các em có thể thỏa mãn niềm đam mê và có hoạt động sinh hoạt hè bổ ích chứ không tính đến chuyện nhu cầu thị trường âm nhạc lại cần các em biểu diễn như vậy. Mặt khác, với gia đình một số em, khoản tiền cát sê có khi là cứu cánh của họ nữa".

Có thể thấy Phương Mỹ Chi đã tạo ra sức hút lớn từ cuộc thi này. Với mức giá 20-30 triệu đồng/show, giọng ca 10 tuổi này đã có cát sê không thua gì các ca sĩ chuyên nghiệp.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Phương Mỹ Chi cũng cho biết: "Thường thì tiền cát sê em sẽ gửi cho mẹ, lâu lâu xin mẹ ít tiền để dành mua quà bánh thôi". Mong muốn của cô bé là đi hát có tiền xây nhà cho mẹ vì hiện nay cả nhà em đang ở trong một căn nhà khá nhỏ với 18 người".

Được biết, sau khi kết thúc Giọng hát Việt nhí, các thí sinh sẽ được ban tổ chức đứng ra quản lý về mặt hình ảnh và show diễn theo hợp đồng của hãng thu âm Universal, tương tự như Giọng hát Việt.

Thiên Hương

>> Phương Mỹ Chi hát liên khúc của Hương Lan và Cẩm Ly
>> Clip: Phương Mỹ Chi mượt mà với 'Áo mới Cà Mau
>> Giọng hát Việt nhí': Phương Mỹ Chi diện tomboy hát 'Áo mới Cà Mau
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát ca khúc của Phi Nhung
>> Phương Mỹ Chi xúc động trước các bệnh nhi ung thư
>> Giọng hát Việt nhí: An toàn như Phương Mỹ Chi hay 'lột xác' như Vũ Song Vũ?
>> Phương Mỹ Chi lên sóng dở hơn hát trực tiếp, vì đâu ?
>> Phương Mỹ Chi sốt nặng 3 ngày trước khi thi
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát về mẹ
>> Gặp Phương Mỹ Chi - cô bé 10 tuổi hát dân ca triệu người mê
>> Video: Phương Mỹ Chi làm tan chảy khán giả trong 'Liên khúc ba miền
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Phương Mỹ Chi đi tiếp trong nước mắt

> Chung kết Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát nhạc Vũ Đức Sao Biển >> Phương Mỹ Chi: Vẫn hát dân ca trong đêm chung kết >> Nhìn lại chặng đường của Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy >> Bật mí về Quang Anh' />
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.