Làm báo cùng Thanh Niên Mobile

09/09/2013 14:50 GMT+7

(TNO) Một trận mưa gây ngập lụt, một cảnh va quẹt xe, một vụ hỏa hoạn hay một trường hợp cần giúp đỡ nào đó là hình ảnh bạn có thể ghi lại, gửi và chia sẻ dễ dàng đến hàng triệu độc giả của Thanh Niên.

Giao diện chính của ứng dụng Thanh Niên d
Giao diện chính của ứng dụng Thanh Niên

>> Thanh Niên ra mắt hệ thống báo trên thiết bị di động

Có nhiều hình ảnh đẹp cần được nhân rộng và chia sẻ, nhiều trường hợp bất bình cần công khai và phê phán, nếu bạn có những hình ảnh độc đáo đó, thay vì chia sẻ với hàng trăm hoặc ngàn người bạn trên Facebook, bạn có thể sử dụng chúng để hàng triệu độc giả của Thanh Niên cùng quan tâm.

Qua một kênh truyền thông nhanh - mạnh như Thanh Niên, tin tức, hình ảnh, bài viết của bạn sẽ gây chú ý hơn.

Nhiều thông tin sẽ trở nên hữu ích hơn nếu sự chia sẻ của bạn vượt ra khuôn khổ của một hoạt động cá nhân thuần túy.

Giao diện trang gửi bài viết cho Thanh Niên
Giao diện trang gửi bài viết cho Thanh Niên

Hiểu được tầm quan trọng của những nguồn tin được chia sẻ đúng lúc, ứng dụng đọc báo Thanh Niên chú trọng nâng cao tính năng tương tác với bạn đọc, vốn là những cộng tác viên tiềm năng, những nhà báo công dân.

Bạn có thể chia sẻ thông tin hoặc hình ảnh mình có đến với báo Thanh Niên thông qua tính năng chia sẻ được tích hợp trên ứng dụng của báo.

Bạn có thể tải ứng dụng đọc báo Thanh Niên trên Google Play (đối với thiết bị Android), hoặc trên App Store (đối với iPhone, iPad). 

Để sử dụng tính năng gửi bài cho Thanh Niên, bạn cần đăng ký tài khoản và đăng nhập vào ứng dụng. Khi đăng ký, bạn chạm vào nút menu ở phía trên bên trái giao diện chính.

Lúc gửi bài, bạn chọn nút phía trên bên phải. Mỗi tin, bài có thể đính kèm tối đa 3 ảnh (có sẵn hay tự chụp).

Có thể gửi ảnh cho Thanh Niên từ Gallery của thiết bị Android
Có thể gửi ảnh cho Thanh Niên từ Gallery của thiết bị Android

Bạn có thể sử dụng tính năng chụp ảnh trên smartphone để ghi lại bất kỳ hiện tượng kỳ thú trong thiên nhiên, một sinh vật lạ hay những khoảnh khắc ấn tượng quanh mình… sau đó đính kèm thêm ý kiến và chia sẻ thông tin đến báo thông qua ứng dụng Thanh Niên trực tiếp từ smartphone.

Trên thiết bị chạy Android, bạn có thể duyệt ảnh ngay trong ứng dụng Gallery (Hình ảnh), rồi chọn tính năng chia sẻ, rồi chọn gửi thẳng đến Thanh Niên.

Hải Đăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.