Vụ cháy nổ bình gas ở Bình Phước: 3 mẹ con tử vong nghi do tự sát

22/09/2013 03:50 GMT+7

Hôm qua 21.9, chị Hoàng Thị Mai Lan (28 tuổi, ngụ xã Tân Khai, H.Hớn Quản, Bình Phước) cùng 2 con Ngô Hoàng Lâm (5 tuổi) và Ngô Hoàng Lợi (3 tuổi) tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), do vết bỏng quá nặng.

Trao đổi với PV Thanh Niên, trung tá Lê Đức Hiền, Trưởng công an xã Tân Khai, cho biết sau khi vụ việc xảy ra (khoảng 9 giờ sáng 20.9, Thanh Niên đã đưa tin), Công an H.Hớn Quản đến khám nghiệm hiện trường, nơi 3 mẹ con nạn nhân gặp nạn là ở trong phòng ngủ. Tại đây, công an phát hiện có tấm ảnh cưới của vợ chồng chị Lan bị đập vỡ nát và đống quần áo bị cháy gần hết, một bình gas (loại 12 kg) bị nổ ở phần trên. Kiểm tra chiếc xe máy của gia đình chị Lan, công an phát hiện đã bị rút hết xăng và nắp bình mở. Công an cũng xác định trước đó vợ chồng chị Lan có mâu thuẫn, xảy ra cãi vã.

Qua phân tích những dấu vết ở hiện trường, công an nghi vấn chị Lan tự sát cùng với 2 con nhỏ và có sự chuẩn bị từ trước. “Nạn nhân đã tháo bình gas ở trong bếp rồi mang lên phòng ngủ với khoảng cách khoảng 3 m. Sau đó, nạn nhân lấy xăng từ trong xe máy mang vào phòng, lấy ảnh cưới ra đập rồi quăng đống quần áo xuống đất tưới xăng đốt. Quá trình cháy xăng và quần áo đã tạo ra sức nóng làm cho bình gas phát nổ”, trung tá Hiền nói.

Đỗ Trường

>> Nổ bình gas, 2 ngư dân bị thương
>> Nổ bình gas trên tàu, 2 ngư dân tử vong
>> Nổ bình gas mini, 1 người bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.