'Búp bê' Thanh Thảo ra mắt 'Em đã khác xưa nhiều'

14/10/2013 20:25 GMT+7

(TNO) Bẵng đi một thời gian không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào, 'búp bê' Thanh Thảo bất ngờ tung ra album Em đã khác xưa nhiều như lời khẳng định mình vẫn đang đổi mới từng ngày.

(TNO) Bẵng đi một thời gian không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào, 'búp bê' Thanh Thảo bất ngờ tung ra album Em đã khác xưa nhiều như lời khẳng định mình vẫn đang đổi mới từng ngày.

 
Hình ảnh Thanh Thảo trong album Em đã khác xưa nhiều - Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Con gái ca sĩ Thùy Dương khiến Thanh Thảo muốn nhường danh hiệu "búp bê
>> Búp bê" Thanh Thảo "cháy" hết mình với sinh viên

Sau thời gian gắn mình với công việc làm MC chương trình Giọng hát Việt nhí rồi lại chạy show liên tục ở nước ngoài, Thanh Thảo đã có buổi gặp gỡ thân mật với báo chí và bạn bè nghệ sĩ vào chiều 14.10 tại TP.HCM. Buổi gặp gỡ mà cô nói vui là "để khoe album mới".

Album Em đã khác xưa nhiều mà Thanh Thảo chuẩn bị phát hành vào ngày 18.10 tới đây bao gồm 8 ca khúc của các nhạc sĩ: Nguyễn Ngọc Thiện, Vũ Xuân Trường, Phương Uyên, Minh Khang, Lương Bằng Quang, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Văn Chung và Hoàng Rapper.

Trong đó, có 4 ca khúc được đặt hàng viết riêng cho Thanh Thảo là Stand for girls (Phương Uyên), Gọi tên yêu thương (Nguyễn Hồng Thuận), Em đã khác xưa nhiều (Lương Bằng Quang) và Thủy tinh và cát (Nguyễn Văn Chung).


Nhiều bạn bè đồng nghiệp đến chung vui cùng Thanh Thảo - Ảnh: Thiên Hương


Thanh Thảo khẳng định cô sẽ luôn tươi mới, luôn thay đổi để tạo ấn tượng - Ảnh: Thiên Hương

Phong cách chủ đạo trong album vẫn là pop ballad và những ca khúc sôi động, sở trường của Thanh Thảo. Vậy thì "khác xưa" ở điểm nào?

Chia sẻ về điều này, Thanh Thảo cho biết Em đã khác xưa nhiều là ca khúc của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Sở dĩ cô chọn ca khúc này làm chủ đề cho album vì ngay từ khi nhận được demo ca khúc, cô đã rất thích hình ảnh một cô gái không còn đau buồn, bi lụy với tình cảm, vững vàng đứng lên trước mọi đổ vỡ.

Điều này nếu soi vào Thanh Thảo của hiện tại có lẽ khá đúng. Sau rất nhiều chuyện xảy ra, khán giả đang dần nhận ra một Thanh Thảo mạnh mẽ, rắn rỏi hơn trong mọi chuyện.

"Chủ đề của album cũng là một lời nhắn nhủ của Thảo đến các khán giả quan tâm và yêu mến rằng Thảo sẽ luôn tươi mới, luôn thay đổi để tạo ấn tượng", "búp bê" chia sẻ thêm.

Một ca khúc khác trong album do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác đã được Thanh Thảo chọn để quay MV với sự tham gia diễn xuất của đạo diễn Trần Vi Mỹ, diễn viên Hiền Mai, Cát Tường, ca sĩ Hàn Thái Tú... và hàng trăm fan nữ của cô. MV với nội dung ca ngợi khí phách của nữ nhi, đứng lên đòi sự bình đẳng cho phụ nữ sẽ ra mắt vào ngày 20.10 này.

Sắp tới đây, Thanh Thảo sẽ có một đêm ra mắt chính thức album mới này tại phòng trà của ca sĩ Cẩm Vân (TP.HCM) vào tối 18.10 cùng các khách mời Dương Triệu Vũ, Kasim Hoàng Vũ, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú.

Đặc biệt, sắp tới đây, Thanh Thảo sẽ là nhân vật chính cho live show Dấu ấn được trực tiếp truyền hình vào ngày 4.1 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Thanh Thảo làm tour lưu diễn vòng quanh các trường đại học
>> “Chuyện” ngày 8.3 của Thanh Thảo
>> Chuyện 15 năm của Thanh Thảo
>> Quang Dũng tái ngộ "tình cũ” Thanh Thảo
>> Thanh Thảo giảm giá vé cho sinh viên
>> Chuyện" của Thanh Thảo
>> Thanh Thảo tổ chức chương trình ca nhạc vào 20 giờ ngày 22.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.