Trưởng phòng quản lý hành nghề Y tư nhân không biết có Thẩm mỹ viện Cát Tường

22/10/2013 22:03 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của Thanh Niên Online , bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường mới chỉ đầu tư vào Thẩm mỹ viện Cát Tường từ hồi đầu năm nay sau khi đứng ra thuê lại cơ sơ thẩm mỹ này.

>> Bắt chủ thẩm mỹ viện nghi làm chết người sau đó ném xác xuống sông Hồng

thẩm mỹ viện cát tường
Cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường - Ảnh: Nam Sơn

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường đã hoạt động tại số 45 Giải Phóng (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) khá lâu. Tuy nhiên, do không có hiệu quả nên đã cho bác sĩ Tường thuê lại từ khoảng tháng 3.2013.

Nguồn tin này cũng cho biết ngoài ông Tường thì còn một người khác cũng góp vốn vào Thẩm mỹ viện Cát Tường.

Một số người dân ở gần Thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết thông thường thấy có khoảng 20 nhân viên làm việc tại đây, bao gồm cả bảo vệ, trang phục sạch sẽ, cơ sở khang trang. Dù vậy, số lượng khách đến làm thẩm mỹ cũng không nhiều, kể cả từ khi bác sĩ Tường đứng đầu thẩm mỹ viện này.

Bà Nhị Hà, Trưởng phòng quản lý hành nghề Y tư nhân thuộc Sở Y tế Hà Nội cho biết chính bản thân cũng không biết có cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường ở 45 đường Giải Phóng mà chỉ biết thông qua báo chí.

Bà Hà cũng cho biết thêm, theo nguyên tắc, các cơ sở thẩm mỹ chỉ được thực hiện một số dịch vụ: cắt mí, xăm lông mày, môi… khi đã được cấp phép. Còn những phẫu thuật phức tạp: nâng ngực, gọt cằm, nâng mông… thì chỉ được phép thực hiện tại những bệnh viện có đủ điều kiện.

Lãnh đạo Phòng Quản lý hành nghề Y tư nhân cũng thừa nhận khó kiểm soát được các cơ sở thẩm mỹ viện hoạt động.

Nam Sơn - Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.