Vụ bác sĩ ném xác nạn nhân: Dùng lưới móc chùm tìm thi thể

29/10/2013 21:15 GMT+7

* Thi thể nữ ở cầu Yên Lệnh không phải là chị Huyền (TNO) Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy TP.Hà Nội chiều tối 29.10 cho biết đơn vị này hiện đang áp dụng phương pháp lưới móc chùm để rà tìm thi thể nạn nhân bị bác sĩ ném xuống sông Hồng.

(TNO) Chiều tối 29.10, trao đổi với Thanh Niên Online, thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó trưởng phòng Cảnh sát đường thủy (Công an TP.Hà Nội), cho biết tới thời điểm hiện tại, thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở số 36 Hàng Thiếc, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội), nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xuống sông Hồng, vẫn chưa được tìm thấy.

Dùng lưới móc chùm để rà kiếm thi thể bệnh nhân thẩm mỹ bị vứt xuống sông Hồng 1
Hôm 29.10, nhiều người dân hiếu kỳ vẫn tụ tập dưới chân cầu Thanh Trì ngóng tin tìm kiếm chị Huyền

Theo thượng tá Cương, trong các ngày từ 26 đến 29.10, người dân thuyền chài cũng như các hộ dân sống dọc hai bờ sông Hồng đã phát hiện được một số thi thể trôi sông và thông tin ngay tới cơ quan chức năng cũng như người nhà chị Huyền. Tuy nhiên, qua xác minh, các thi thể này đều không phải là nạn nhân Huyền.

Thượng tá Cương cho biết thêm, hiện đã là ngày thứ 10 kể từ khi chị Huyền bị vứt xuống sông Hồng. Mặc dù còn rất ít hy vọng, nhưng các tổ, chốt vẫn liên tục tìm kiếm cả ngày lẫn đêm. Hiện lực lượng tìm kiếm đang áp dụng phương pháp lưới móc chùm để rà kiếm thi thể.

Trong khi đó, ngày 29.10, nhiều người dân đã thông tin về việc phát hiện một thi thể nữ nổi ở khu vực cầu Yên Lệnh (nối hai tỉnh Hà Nam và Hưng Yên). Cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt, xác minh, nhưng rốt cuộc cũng không phải là thi thể của chị Huyền.

Cũng trong ngày 29.10, gia đình nạn nhân cho hay nhóm tìm kiếm thi thể (được gia đình thuê) vẫn tích cực rà soát dọc sông Hồng.

Theo quan sát của Thanh Niên Online, trong ngày 29.10, tại khu vực chân cầu Thanh Trì, các đội thợ lặn đã ngưng công việc tìm kiếm.

Tuy nhiên, trong ngày 29.10, vẫn còn rất đông người dân kéo tới chân cầu Thanh Trì (P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội) để ngóng tin tức.  

Tin, ảnh: Hà An

>> Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị lên tiếng vụ bác sĩ vứt xác bệnh nhân xuống sông
>> Vụ bác sĩ vứt xác nạn nhân xuống sông: Không thể chối bỏ trách nhiệm quản lý ngành
>> Chủ Thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác nạn nhân giữa cầu Thanh Trì
>> Thẩm mỹ viện nghi làm chết người vứt xác xuống sông không có giấy phép hành nghề
>> Bắt chủ thẩm mỹ viện nghi làm chết người sau đó ném xác xuống sông Hồng
>> Rúng động nghi án thẩm mỹ viện vứt xác nữ khách hàng xuống sông Hồng
>> Những cái chết tức tưởi trong… thẩm mỹ viện
>> Trưởng phòng quản lý hành nghề Y tư nhân không biết có Thẩm mỹ viện Cát Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.