Oppo xác nhận sự tồn tại của smartphone Find 7

28/11/2013 19:06 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian xuất hiện những tin đồn nói rằng Oppo đang thực hiện một phiên bản smartphone mới - chiếc Oppo Find 7 thì ngày 28.11, nhà sản xuất này đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của mẫu máy này lên trang Weibo.

(TNO) Sau một thời gian xuất hiện những tin đồn nói rằng Oppo đang thực hiện một phiên bản smartphone mới - chiếc Oppo Find 7 thì ngày 28.11, nhà sản xuất này đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của mẫu máy này lên trang Weibo.


Hình ảnh chiếc Find 7 vừa được Oppo công bố - Ảnh: Oppo 

Theo GSMArena, hình ảnh đầu tiên của chiếc Oppo Find 7 chỉ là mặt sau của máy. Tuy nhiên, người dùng cũng khá bất ngờ bởi thiết kế của máy.

Thông qua ảnh vừa được công bố, người dùng có thể thấy chiếc Oppo Find 7 sử dụng một chất liệu phản chiếu hình ảnh được Oppo gọi là "thiết kế gương ba chiều", các cạnh của máy được bo tròn trông khá mềm mại.

Về cấu hình, tuy Oppo chưa cho biết chính xác nhưng theo giới thạo tin thì mẫu máy này vẫn sử dụng màn hình cảm ứng 5 inch (giống chiếc Find 5) nhưng lại được trang bị cấu hình mạnh mẽ gồm bộ vi xử lý Snapdragon 800, camera sau 13 MP và đặc biệt là dùng thỏi pin lên đến 4.000 mAh.

Nguồn tin ban đầu cho biết, thời gian công bố chính thức chiếc Oppo Find 7 sẽ rơi vào tháng 9.2014.

Thành Luân

>> Oppo tiếp tục 'xe duyên' cùng CyanogenMod
>> Oppo N1 có camera xoay ra mắt tại VN
>> Oppo N1 sẽ là smartphone đầu tiên cài sẵn CyanogenMod
>> OPPO Find 5 màu đỏ chỉ bán 5.000 máy
>> OPPO Find 7 trang bị pin siêu khủng
>> Chân dung 'hàng đỉnh' Oppo N1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.