Thực hư chuyện đâm chết anh ruột vì chơi game Flappy Bird giỏi

07/02/2014 10:14 GMT+7

(TNO) Website Huzlers.com đã dựng lên một câu chuyện em giết chết anh trai chỉ vì game Flappy Bird, làm xôn xao cộng đồng mạng. Trò chơi này do Nguyễn Hà Đông, cựu sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội tạo ra, hiện đang gây sốt trên thế giới.

(TNO) Website Huzlers.com đã dựng lên một câu chuyện em giết chết anh trai chỉ vì game Flappy Bird, làm xôn xao cộng đồng mạng. Trò chơi này do Nguyễn Hà Đông, cựu sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội tạo ra, hiện đang gây sốt trên thế giới.

>> Chàng trai viết game Flappy Bird gây sốt toàn cầu
>> Flappy Bird đạt doanh thu 1 tỉ đồng mỗi ngày

 

 

 

 

Website Huzlers.com với bản tin bịa đặt vụ em trai đâm chết anh ruột vì game Flappy Bird - Ảnh chụp màn hình website Huzlers.com

Trang tin Latin Times (Mỹ) ngày 4.2 cho rằng vụ em trai giết chết anh ruột ở Mỹ vì Flappy Bird hoàn toàn là một thông tin bịa đặt.

 
Ngoài Latin Times, một số trang tin khác như Epoch Times, wafflesatnoon.com, idigitaltimes.com… cũng cho rằng vụ em trai đâm chết anh ruột ở Mỹ chỉ vì trò Flappy Bird trên Huzlers.com là bịa đặt.
Latin Times cho rằng website trào phúng Huzlers.com đã dựng lên câu chuyện “tiểu thuyết” này từ tên tuổi và cốt truyện thời sự nào đó.

Theo Huzlers.com, Gary Wright, 16 tuổi, đang chơi Flappy Bird cùng anh trai Jabari Wright (17 tuổi) ở thành phố Chicago (Mỹ).

Sau khi Jabari đạt được 17 điểm trong game cao hơn Gary, Jabari bắt đầu chọc tức Gary về số điểm.

Quá tức giận, Gary đã lấy dao đâm Jabari 17 nhát vào ngực, tương đương 17 điểm, khiến Jabari thiệt mạng.

Sau đó, Gary gọi cảnh sát và tự thú. Cha mẹ của Gary từ chối bình luận vụ việc với phóng viên.

Huzlers.com, tự nhận là website chuyên đưa tin giật gân và trào phúng, thậm chí còn tung lên bức ảnh “hung thủ giết người” Gary và xác Jabari được đưa đi.

Latin Times cho hay không có bất kỳ hãng tin nào khác ở Mỹ xác nhận thông tin vụ giết người này.

Latin Times khuyên các cư dân mạng nên tỉnh táo, đọc kỹ những thông tin gây sốc trên mạng trước khi chia sẻ câu chuyện trên các mạng xã hội, khiến dư luận hoang mang trước những tin đồn thất thiệt.

Phúc Duy

>> Chàng trai viết game Flappy Bird gây sốt toàn cầu
>> Flappy Bird đạt doanh thu 1 tỉ đồng mỗi ngày

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.