Malaysia hủy cuộc họp báo thứ hai về máy bay mất tích

15/03/2014 17:24 GMT+7

(TNO) Malaysia đã hủy cuộc họp báo thứ hai vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 15.3 nhằm cung cấp thêm thông tin về chiếc máy bay mất tích, theo The Straits Times (Singapore).

(TNO) Tờ The Straits Times (Singapore) cho biết, Malaysia đã hủy cuộc họp báo thứ hai vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 15.3 (tức 16 giờ 30 phút cùng ngày, giờ Việt Nam) nhằm cung cấp thêm thông tin về chiếc máy bay mất tích.

Sau cuộc họp báo đầu tiên vào lúc 13 giờ 30 phút cùng ngày (tức 12 giờ 30 phút, giờ Việt Nam), chính quyền Malaysia thông báo sẽ có thêm một cuộc họp báo nữa vào lúc 17 giờ 30 phút.

Tuy nhiên, cuộc họp báo thứ hai dự kiến do Bộ trưởng Quốc phòng kiêm Quyền Bộ trưởng Giao thông Malaysia Hishammuddin Hussein chủ trì đã bị hủy, bởi không còn thông tin gì mới để công bố, theo The Straits Times.

Trong cuộc họp báo đầu tiên diễn ra tại một khách sạn gần sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Thủ tướng Malaysia Najib Razak cho biết, sau khi mất tích khỏi màn hình radar ngày 8.3, máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines tiếp tục bay trên 6 giờ và đây được cho là một “hành động cố ý”, nhưng không xác nhận máy bay có bị không tặc hay không.

Cuộc họp báo đầu tiên diễn ra trễ hơn so với thời gian công bố, do công tác kiểm tra an ninh các phóng viên kéo dài.

Dự kiến, các câu hỏi xuất phát từ cuộc họp báo đầu tiên sẽ được giải đáp trong cuộc họp báo thứ hai nhưng nay đã bị hủy. The Straits Times cho biết, những câu hỏi này sẽ được trả lời vào ngày 16.3.

Phúc Duy

>> Cảnh sát Malaysia lục soát nhà cơ trưởng máy bay mất tích
>> Thủ tướng Malaysia đã nói gì về vụ máy bay mất tích?
>> Thủ tướng Malaysia: Máy bay mất tích là do ‘cố ý’
>> Quan chức Malaysia: Máy bay Malaysia mất tích bị không tặc
>> Quan chức Mỹ: Máy bay Malaysia mất tích 'đã hạ cánh', 'liên quan đến khủng bố
>> Thân nhân cầu mong máy bay Malaysia mất tích bị không tặc
>> Máy bay Malaysia mất tích hướng đến 'thiên đường khủng bố'?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.