FBI sắp phân tích xong dữ liệu liên quan đến MH370

27/03/2014 12:30 GMT+7

(TNO) Cơ quan điều tra liên bang Mỹ (FBI) sắp hoàn tất việc phân tích dữ liệu thu thập từ buồng lái giả lập tại nhà cơ trưởng máy bay MH370 trong vòng 1 hoặc 2 ngày tới, giám đốc cơ quan này thông báo hôm 26.3.

(TNO) Cơ quan điều tra liên bang Mỹ (FBI) sắp hoàn tất việc phân tích dữ liệu thu thập từ buồng lái giả lập tại nhà cơ trưởng máy bay MH370 trong vòng 1 hoặc 2 ngày tới, giám đốc cơ quan này thông báo hôm 26.3.

>> Toàn cảnh vụ máy bay Malaysia mất tích

Trong phiên điều trần với Hạ viện Mỹ, ông James Comey (giám đốc FBI) cho biết chính phủ Malaysia đã đưa cho FBI các dữ liệu nói trên, đồng thời khẳng định việc phân tích số dữ liệu này sắp kết thúc.

“Tôi có các đội ngũ làm việc không nghỉ để phân tích dữ liệu này. Tôi không muốn nói thêm về chuyện này một cách công khai, nhưng tôi kỳ vọng nó sẽ được hoàn tất sớm. Trong vòng 1 hoặc 2 ngày tới, chúng tôi sẽ làm xong chuyện này”, Reuters dẫn lời ông Comey nói.

Người đứng đầu FBI không cho biết kỳ vọng của ông đối với kết quả của cuộc phân tích là gì và cũng bác bỏ thông tin cho rằng chính phủ Malaysia đã không chấp nhận đề nghị hỗ trợ điều tra do FBI đề ra.

Được biết, cuộc tìm kiếm chiếc máy bay Boeing 777 chở theo 239 người ở vùng biển phía nam Ấn Độ Dương vào ngày 27.3 đã bị hủy do thời tiết xấu, Cơ quan An toàn Hàng hải Úc (AMSA) thông báo.

Toàn bộ máy bay và tàu thuyền tham gia tìm kiếm chiếc máy bay Boeing 777 đã phải quay về đất liền để tránh bão, theo AMSA.

Hoàng Uy

>> Trung Quốc bị nghi tham gia tìm kiếm MH370 để do thám nước khác
>> Một hãng luật Mỹ khởi kiện Malaysia Airlines và Boeing vì chuyến bay MH370
>> Vệ tinh Pháp phát hiện thêm 122 vật tình nghi là mảnh vỡ MH370
>> Đau lòng cảnh ngộ hai con trẻ của cặp vợ chồng trên chuyến bay MH370
>> Cơ trưởng chuyến bay MH370 tự sát vì 'tâm lý bất ổn'?
>> Trung Quốc cử đặc phái viên chất vấn Malaysia về chuyến bay MH370

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.