Ngọt ngào caramen phố Hàng Than

18/07/2016 10:17 GMT+7

Nằm tại địa chỉ 29 Hàng Than, quán caramen cực hút khách trên phố cổ này được nhiều bạn trẻ mệnh danh ngon số một đất Hà thành.

Món bánh caramen, miền Nam gọi là bánh flan có nguồn gốc từ người Pháp, từ lâu đã là món ăn chơi nổi tiếng ở cả hai miền.

Ngọt ngào caramen phố Hàng Than
Nằm tại địa chỉ 29 Hàng Than, quán caramen cực hút khách trên phố cổ này được nhiều bạn trẻ mệnh danh là ngon số một đất Hà thành.
Quán bày bán cả năm, nhưng đông khách nhất vào dịp hè. Cứ mỗi chiều, trước địa chỉ 29 Hàng Than, đông đảo thực khách lại tụ tập để thưởng thức caramen vị thơm ngọt trứ danh này. Vẫn được làm từ 3 nguyên liệu chính là trứng, sữa và cà phê, nhưng món caramen ở đây có độ mịn mượt đáng ngạc nhiên. Màu đường caramen được chưng hoàn hảo nên rất đẹp mắt.
Tại đây còn có gần 10 loại caramen khác nhau, được biến tấu đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu. Hơn nữa, cốc caramen cũng được làm to hơn hẳn, vẻ ngoài bóng bẩy, mượt mà, màu sắc bắt mắt. Giá bán cho một cốc caramen thơm ngọt ngày hè chỉ từ 7.000 - 10.000đồng/ cốc. Ngoài ra, quán còn có nhiều món khác hấp dẫn như kem dừa, bánh bông lan, chè xoài, thạch dừa… ăn cũng rất thú vị.
Cùng xem những hình ảnh về món ăn và quán:
Caramen và bánh bông lan là cặp đôi hoàn hảo
Caramen siêu mịn mượt nhờ công thức bí truyền
Thạch dừa xiêm
Quán là nơi ưa thích của giới trẻ Hà thành
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.