10 loại thức uống giúp giảm cân ngay cả trong khi bạn ngủ

Thiên Lan
Thiên Lan
28/08/2019 00:26 GMT+7

Đối với nhiều người, giảm cân là một thách thức khó khăn. Nếu tập thể dục và thay đổi chế độ ăn uống có vẻ quá khó đối với bạn, có một cách tương đối đơn giản chỉ cần uống một số loại nước trước khi đi ngủ.

Hãy thử các loại đồ uống tốt cho sức khỏe, đốt cháy mỡ này trước khi bạn ngủ và để vòng eo co lại trong khi bạn đang mơ nhé, theo The Epoch Times.

10. Trà gừng

Thêm trà gừng vào chương trình giảm cân, bạn sẽ ngạc nhiên vì thức uống này có tác dụng giúp đốt cháy mỡ bụng.
Trà gừng giúp mở rộng mạch máu bằng cách phá vỡ cholesterol. Lưu lượng máu tốt hơn làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, cho phép nó đốt cháy nhiều chất béo hơn.
Trà gừng cũng hoạt động như một chất làm sạch ruột bằng cách loại bỏ chất thải tắc nghẽn trong ruột, do đó giúp giảm cân được nhiều hơn, theo The Epoch Times.
Uống trà gừng trước khi đi ngủ cũng tạo cảm thấy no hơn, có thể ngặn chặn khỏi những cơn thèm ăn nửa đêm.

9. Nước ép dứa

Dứa rất giàu chất xơ và không chỉ làm dịu hệ tiêu hóa mà còn cải thiện nhu động ruột, cho phép biến thức ăn thành năng lượng hiệu quả hơn.
Nước ép dứa cũng có đặc tính làm giảm cholesterol tự nhiên trong mạch máu.

8. Trà hoa cúc

Trà hoa cúc rất giàu chất chống ô xy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do mà cơ thể sản xuất và cũng loại bỏ độc tố và nước dư thừa từ cơ thể. Một thứ rất quan trọng không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp giảm đầy hơi.
Trà hoa cúc cũng kích thích các tuyến dạ dày tiết ra nhiều dịch dạ dày hơn, giúp những thức ăn được phá vỡ nhanh chóng và hoàn toàn hơn, thúc đẩy cả quá trình trao đổi chất và năng lượng, theo The Epoch Times.

7. Nước ép nha đam

Nha đam chứa một số enzyme giúp phân hủy đường và chất béo và giữ cho quá trình tiêu hóa diễn ra suôn sẻ. Nó cũng giàu vitamin B, giúp chuyển đổi chất béo được lưu trữ thành năng lượng, hỗ trợ giảm cân.

6. Nước nho

Nho rất giàu chất chống ô xy hóa, giúp ngăn chặn quá trình ô xy hóa cholesterol và tăng cường lưu thông máu. Từ đó, giúp đốt cháy nhiều chất béo hơn.

5. Trà bồ công anh

Rễ cây bồ công anh được làm giàu với các chất dinh dưỡng có thể giúp giải độc và giảm cân. Một nghiên cứu của Hàn Quốc cho thấy bồ công anh có thể có tác dụng tương tự trong cơ thể như thuốc giảm cân, hoạt động bằng cách ức chế lipase tụy, một loại enzyme được giải phóng trong quá trình tiêu hóa để phá vỡ chất béo, theo The Epoch Times.
Uống trà bồ công anh cũng giúp loại bỏ độc tố, muối dư thừa, đường và chất béo khỏi cơ thể.

4. Nước ép bưởi

Nước ép bưởi có đặc tính thúc đẩy trọng lượng cơ thể khỏe mạnh hơn. Một ly nước ép bưởi có thể giúp kiểm soát đáng kể insulin, từ đó hạn chế lưu trữ chất béo. Điều này cũng giúp kiểm soát lượng đường trong máu và ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa, một tình trạng tiền tiểu đường gây tích tụ mỡ quanh eo, theo The Epoch Times.

3. Trà xanh

Trà xanh đảm bảo sự trao đổi chất nhanh chóng, đặc biệt uống trước khi đi ngủ.
Một nghiên cứu cho thấy trà xanh có thể làm tăng quá trình đốt cháy chất béo lên tới 40%, trong khi một nghiên cứu gần đây cho thấy nó có tác dụng tăng cường các hoóc môn đốt cháy chất béo, như norepinephrine.
Nên uống trà 1 giờ trước khi đi ngủ.

2. Nước ép dưa leo

Nước ép dưa leo không chỉ giúp giữ nước tốt hơn mà còn cắt giảm lượng calo. Một cốc nước ép dưa leo chỉ chứa 16 calo, ít hơn 1% nhu cầu hằng ngày. Và, một chìa khóa khác để giảm cân là giữ nước đầy đủ vì trong dưa leo, nước chiếm 90%, theo The Epoch Times.

1. Sữa đậu nành

Sữa đậu nành có thể hoạt động như một trợ giúp giảm cân tuyệt vời. Chất béo không bão hòa đơn trong sữa đậu nành không chỉ ngăn ngừa mỡ trong máu tăng lên mà còn ức chế sự hấp thụ chất béo trong ruột và cholesterol.
Trong khi đó, nó chứa đầy vitamin đốt cháy chất béo. Một ly sữa đậu nành có thể cung cấp 30% lượng riboflavin được khuyến nghị hằng ngày và 50% lượng vitamin B12. Cả hai thứ cần để đốt cháy chất béo và cung cấp năng lượng cho cơ thể, theo The Epoch Times.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.