5 điều phái đẹp không được mắc phải khi 'giao ban'

22/09/2016 14:01 GMT+7

'Yêu' là một nghệ thuật và đòi hỏi cả hai cần có sự tham gia đồng bộ để 'cuộc vui' trọn vẹn. Và nếu một trong hai bạn có tâm trạng không tốt sẽ ảnh hưởng lớn đến người còn lại.

Dưới đây là 5 điều phụ nữ không nên làm khi “đang yêu”, theo boldsky.
Khi bạn mong muốn bạn tình thực hiện tốt “trên giường”, bạn cần kích thích họ. Nếu bạn chỉ nằm xuống và nhắm mắt lại và không làm gì khác hơn là thưởng thức thì bạn không thể kích thích anh ấy. Nên nhớ rằng nam giới thích phụ nữ tham gia tích cực "trên giường".

Không quan tâm đến sở thích của chàng cũng có thể khiến chàng thất vọng. Mỗi người có sở thích khác nhau về xu hướng tình dục và để hiểu được bạn tình không ai khác hơn là chính người bạn đời.
Không vượt qua sự nhút nhát của mình. Xây dựng một hình ảnh tích cực là điều phụ nữ cần làm. Đừng buộc chàng phải tắt đèn mỗi khi chàng gần gũi với bạn. Vì tự tin là một yếu tố rất quan trọng góp phần khiến chàng thích thú “chuyện ấy” với bạn hơn.

tin liên quan

Ánh sáng làm tăng ham muốn tình dục nam giới gấp 3 lần
Giáo sư Andrea Fagiolini, người tiến hành nghiên cứu với các đồng nghiệp tại Đại học Siena (Ý), cho biết: Sau khi điều trị tiếp xúc với ánh sáng, điểm thỏa mãn tình dục của nam giới trên 40 tuổi tăng hơn gấp 3 lần.

Không tự làm xấu mình. Trong khi chàng đang “yêu”, nếu bạn thường xuyên phàn nàn về việc mình có chiếc bụng to hoặc ngực nhỏ… đồng nghĩa với việc chàng thấy bạn có nhiều khuyết điểm, và điều đó có tác động tiêu cực đến ham muốn của chàng.
Nhìn lên trần nhà, cảm thấy bị phân tâm hoặc suy nghĩ về một cái gì đó khi cả hai đang “yêu” có thể đẩy anh ta ra khỏi “cuộc vui”. Nam giới cần sự tham gia trọn vẹn của bạn tình. Nếu bạn bị phân tâm có thể khiến chàng mất hứng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.