Ba bước để có khuôn mặt dễ thương

13/10/2017 17:01 GMT+7

Ai chẳng muốn có một khuôn mặt gọn gàng, khả ái. Có những cách loại bỏ mỡ trên mặt mà không cần tiến hành phẫu thuật. Sau đây là những cách đơn giản giúp bạn toại ý, theo trang tin TND.

Uống thêm nước
Hãy uống nhiều nước mỗi ngày, ít nhất là 8 ly. Uống nhiều nước đã được chứng minh là có khả năng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Khi bạn uống nhiều nước, cơ thể bạn có xu hướng giữ lại ít nước. Uống nước trước khi ăn còn giúp bạn cảm thấy no và tránh được tình trạng ăn quá mức, tác nhân chính khiến bạn tăng cân.
Ăn lành mạnh
Hãy chú ý mình ăn gì do điều này tác động mạnh đến trọng lượng cơ thể và vóc dáng của bạn. Nên chuyển sang dùng rau quả tươi chứa nhiều chất xơ và các chất dinh dưỡng khác nhưng ít calorie. Giảm hấp thu những loại thực phẩm không lành mạnh như thực phẩm chiên và chế biến vốn chứa nhiều chất béo bão hòa và trans-fat, có xu hướng tích tụ trong cơ thể và trên mặt.
Cũng quan trọng không kém là phải hạn chế hấp thu muối nếu muốn có khuôn mặt thanh tú và tránh giữ nước.
Tập thể dục cho mặt
Hãy thử thực hiện một số bài tập cho mặt như nhấc cằm, kéo môi, thổi gió. Những bài tập này là một cách tiện lợi và hiệu quả để loại bỏ mỡ mặt, làm cho cơ mặt thêm rắn chắc và kéo căng mặt. Để thực hiện các bài tập này, bạn nên tham khảo thông tin và hình ảnh trên YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.