Bà mẹ trẻ đi vệ sinh rồi... sinh đôi mà không biết mình có thai

Ngọc Quý
Ngọc Quý
16/07/2018 15:41 GMT+7

Cô Beth Bamford hoàn toàn không biết mình mang thai cho đến khi cô đi toilet vào ban đêm và chuyển dạ sinh cặp song sinh. Mặc dù trước đó đã có 2 con nhưng Beth đã không nhận ra mình mang thai.

Các dấu hiệu mang thai của Beth khá mờ nhạt. Cô chỉ bị tăng cân nhẹ, không cảm thấy thèm ăn, thỉnh thoảng mệt mỏi, thậm chí chu kỳ kinh vẫn diễn ra bình thường, theo Daily Mail.
Cô Beth sống ở thành phố Stoke, hạt Staffordshire, Anh. Hiện tại, cô và chồng là anh Andy Morris, 22 tuổi, đã có tổng cộng 4 con, gồm bé Elsa-Mae (3 tuổi), bé Alivia (2 tuổi) và 2 đứa con gái sinh đôi.
“Tôi đang ở trên giường với chồng thì cảm thấy bị đau. Tôi không nói gì với anh ấy và đi xuống cầu thanh để lấy nước uống. Cơn đau trở nên tệ hơn và tôi nghĩ phải vào toilet”, Beth kể lại.
Cô đi vào toilet thì bất ngờ chuyển dạ và sinh con gái Willow, nặng 2,54 kg. Lúc ấy, anh Andy đã ngủ say. Cô Beth đã sợ hãi và gọi ngay cho dịch vụ cứu hộ khẩn cấp. Họ hướng dẫn Beth cách lấy nhau thai.
Tuy nhiên, cô đã tiếp tục sinh bé Freya, nặng 2,3 kg. Điều này đã khiến Beth bị sốc lần thứ hai. Cô cố hét lớn để gọi chồng khi anh đang ngủ trong phòng nhưng bất thành. Beth nằm trên sàn với 2 đứa con mới sinh và không thể cử động.
Cuối cùng, Andy tỉnh dậy đi vào toilet và bàng hoàng phát hiện vợ con đang nằm trong đó. Anh chạy lên phòng ngủ của mẹ ruột và báo vợ đã sinh con. Hai chiếc xe cứu thương sau đó đã đưa cô Beth và 2 đứa trẻ vào bệnh viện.
Không những Beth mà cả gia đình đã vô cùng bất ngờ vì bỗng cô sinh con mà hoàn toàn không có dấu hiệu gì mang thai. Cô đã đến khám bác sĩ nhiều lần nhưng cả bác sĩ cũng không phát hiện các dấu hiệu đang mang thai của Beth.
“Đó thực sự là một cú sốc nhưng cũng là một điều ngạc nhiên tuyệt vời. Tôi không biết mình có thai”, cô Beth chia sẻ.
Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết dù là sinh đôi nhưng hai đứa trẻ không hề giống nhau. Họ ước tính cô Beth đã mang thai khoảng 37 tuần, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.