Bạn có biết chăm sóc tóc bằng quế?

23/12/2016 09:40 GMT+7

Quế là một trong những loại gia vị đa năng được sử dụng rộng rãi trong chăm sóc tóc của phụ nữ trên toàn thế giới.

Phụ nữ thường là người phải đối mặt với các vấn đề về tóc chủ yếu là do lối sống không lành mạnh như dùng các sản phẩm chăm sóc tóc có hại thường xuyên. Để giúp chị em có một mái tóc khỏe lâu dài, dưới đây là cách dùng quế trong chăm sóc tóc, theo boldsky.
Quế với dầu ô liu
Sự kết hợp siêu hiệu quả của quế và dầu ô liu có thể làm cho tóc khỏe mạnh. Nó làm tăng tuần hoàn máu và giữ cho da đầu ẩm và ngậm nước để tránh khô tóc. Trộn 1 muỗng canh dầu ô liu với 2 thìa bột quế, dùng hỗn hợp tự chế này xoa lên da đầu trong khoảng 5-10 phút để cho kết quả tốt nhất. Một giờ sau hãy xả lại tóc.

Quế với mật ong
Nếu bạn muốn tóc nhanh dài thì đây là một trong những công thức tóc mà bạn nên sử dụng. Hỗn hợp hai thành phần này được biết đến giúp thúc đẩy tăng trưởng tóc. Kết hợp 1 muỗng canh mật ong hữu cơ trộn với 2 thìa bột quế. Thoa hỗn hợp trên khắp da đầu và mái tóc. Sau đó, che đầu bằng một chiếc mũ tắm và để cho hỗn hợp khô trong một giờ. Sau đó, gội sạch tóc.
Quế với trứng và dầu ô liu
Trộn 2 muỗng cà phê bột quế với 1 muỗng canh dầu ô liu và 1 quả trứng. Thoa hỗn hợp này lên da đầu và xoa bóp da đầu. Sau ít nhất nửa giờ thì gội sạch bằng nước ấm. Lặp lại cách này hằng tuần để tóc luôn khỏe.

Quế với dầu argan
Những lợi ích của dầu argan cũng được biết đến trên toàn thế giới. Được sử dụng rộng rãi trong chăm sóc tóc tự nhiên, dầu argan có hiệu quả tốt nhất khi được sử dụng với một thành phần không thể tin được như quế. Chỉ cần kết hợp 2 muỗng canh dầu argan với 1 muỗng cà phê bột quế và mát xa lên da đầu. Sau ít nhất nửa giờ thì làm sạch rồi gội đầu nhẹ.
Quế với chuối và dầu ô liu
Nếu muốn tóc sáng bóng và mạnh mẽ, hãy dùng công thức độc đáo nhưng siêu hiệu quả này từ bột quế. Nghiền một quả chuối chín và trộn nó với 3 muỗng cà phê bột quế, 2 thìa dầu ô liu. Trộn nó chúng thành hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó, thoa lên da đầu và làm tiếp như các cách ở trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.