Bí quyết sống khỏe của những người ít bệnh

19/01/2017 09:24 GMT+7

Để giúp bạn duy trì sức khỏe, dưới đây là vài lời khuyên từ những người ít bị ốm mà bạn có thể tham khảo, theo boldsky .

Giảm căng thẳng
Nếu bạn muốn tránh một số bệnh, điều quan trọng là giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống. Căng thẳng tinh thần có thể là nguyên nhân gốc rễ của nhiều bệnh.
Duy trì vệ sinh
Duy trì vệ sinh sạch sẽ rất quan trọng nếu bạn muốn tránh các bệnh. Vì vậy, hãy giữ cho môi trường xung quanh sạch sẽ. Bạn cũng có thể tránh được một số bệnh do vi khuẩn, bằng cách rửa tay thường xuyên, đánh răng hai lần một ngày và tắm vòi sen sau khi tiếp xúc với ô nhiễm.
Ăn đầy đủ dinh dưỡng
Đảm bảo rằng chế độ ăn uống bao gồm tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết và hạn chế ăn hàng quán thường xuyên nếu bạn muốn duy trì sức khoẻ.
Nghỉ ngơi
Nếu bạn đang cảm thấy thực sự mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi. Kiệt sức là cách của cơ thể nói cho bạn biết cần nghỉ ngơi. Nếu không lắng nghe cơ thể, bạn có thể dễ nhiễm bệnh.

tin liên quan

Nên tập thể dục mỗi ngày hay vài ngày mỗi tuần?
Tập thể dục là một trong những cách tốt nhất để tránh các bệnh mạn tính như tiểu đường và ung thư, cũng như tăng cường tuổi thọ. Nhưng vấn đề được nhiều người đặt ra là có nên tập mỗi ngày hay không?
Tập thể dục
Tập thể dục ít nhất 30-40 phút hằng ngày. Tập thể dục được chứng minh tăng cường hệ miễn dịch từ bên trong, do đó giúp bạn tránh xa bệnh.
Bổ sung vitamin (nếu cần)
Sau khi nói chuyện với bác sĩ, uống bổ sung vitamin C và vitamin B - những chất bổ sung tăng cường hệ miễn dịch để giữ cho bạn khỏe mạnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.