Bị thanh thép dài hơn 50 cm đâm xuyên mắt mà vẫn tỉnh táo

Ngọc Quý
Ngọc Quý
11/05/2018 00:09 GMT+7

Mặc dù bị thanh thép đâm xuyên mắt trái nhưng người đàn ông vẫn không chết, thậm chí còn tỉnh táo. Các nhân viên cứu hỏa đã dùng máy cắt để cắt ngắn thanh thép khi nó vẫn còn cắm vào hốc mắt người đàn ông.

Người đàn ông này là một công nhân xây dựng ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Truyền thông Trung Quốc không đề cập đến nguyên nhân vì sao ông lại bị thanh thép đâm vào hốc mắt, theo Daily Mail.
Sau khi bị nạn, ông được đưa ngay đến Bệnh viện Đại học Đông Ngô ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Các nhân viên cứu hỏa đã hỗ trợ bác sĩ cắt ngắn thanh thép vẫn còn đang cắm vào hốc mắt bệnh nhân.
Thanh thép dài khoảng 50 cm. Nhân viên cứu hỏa đã dùng máy cắt để cắt ngắn thanh thép xuống còn khoảng hơn 10 cm để các bác sĩ có thể dễ dàng phẫu thuật. Một đoạn video đã ghi lại toàn bộ quá trình này.
Các bác sĩ che lại toàn bộ khuôn mặt bệnh nhân bằng bông băng. Sau đó, nhân viên cứu hộ dùng máy cưa để cưa ngắn thanh thép. Vừa cưa, họ vừa tưới nước để giảm nhiệt độ thanh kim loại.
Toàn bộ qua trình này được tiến hành trong 3 phút. Lúc ấy, bệnh nhân vẫn còn tỉnh táo. Các bác sĩ sau đó đưa bệnh nhân vào phòng phẫu thuật. Ca phẫu thuật diễn ra thành công và thanh thép được gỡ bỏ khỏi hốc mắt bệnh nhân, theo Daily Mail.
Truyền thông Trung Quốc cho biết các bác sĩ sẽ áp dụng một số phương pháp điều trị bổ sung sau ca mổ. Bệnh nhân đã hồi phục và hiện trong tình trạng ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.