Cách hạn chế nếp nhăn vùng cổ

16/03/2017 10:04 GMT+7

Nếp nhăn cổ có thể là do tiếp xúc quá nhiều với các tia cực tím, tư thế ngủ không phù hợp, hút thuốc hoặc là sự mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.

Dưới đây là những cách có thể giúp bạn làm giảm nếp nhăn cổ, theo boldsky.
Chuối
Do chứa lượng chất chống oxy hóa cao, chuối giúp ngăn ngừa nếp nhăn trên cổ. Lấy một quả chuối và nghiền nát chúng. Sau đó thêm một chút mật ong tạo thành hỗn hợp sệt và xoa bóp lên vùng da cổ. Sử dụng mặt nạ này trên cổ trong khoảng 10 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh.
Dầu hạnh nhân
Do hoạt chất và chất chống oxy hóa có trong dầu hạnh nhân, nó có thể giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Nhỏ vài giọt dầu hạnh nhân, đun nóng và dùng dầu này mát xa vùng cổ theo chiều hướng lên. Thực hiện cách này từ hai đến ba lần trong một ngày để hạn chế những nếp nhăn vùng cổ.
Đu đủ
Một phương thuốc hữu hiệu có thể giúp đỡ bạn thoát khỏi những nếp nhăn cổ là đu đủ. Đu đủ có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa có lợi trong việc điều trị các nếp nhăn cổ. Nghiền nát vài miếng đu đủ, thêm một chút mật ong và chanh rồi trộn đều. Trộn chúng lại với nhau và thoa hỗn hợp này trên cổ. 

tin liên quan

Lợi ích tuyệt vời của lô hội
Xu hướng sử dụng các loại thực phẩm tự nhiên trong chăm sóc sức khỏe để không gây tác dụng phụ cho cơ thể là điều mà các chuyên gia sức khỏe khuyến khích.
Lô hội
Lô hội có chứa axit malic, giúp hạn chế các nếp nhăn trên cổ và cung cấp cho bạn một làn da trẻ hơn. Lấy một ít gel lô hội và mát xa gel này trên cổ. Để làm da sáng, bạn có thể thêm vài giọt nước cốt chanh vào gel lô hội. Một cách khác để sử dụng gel lô hội là trộn nó với một chút dầu vitamin E và mát xa chúng trên cổ.
Cà rốt
Cà rốt có thể giúp thúc đẩy việc sản xuất collagen, do đó ngăn ngừa các nếp nhăn trên cổ. Lấy vài miếng cà rốt đun sôi cho đến khi nó mềm. Trộn chúng thành hỗn hợp, có thể thêm hai thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh. Trộn tất cả các thành phần với nhau và đắp chúng trên cổ. Rửa sạch bằng nước lạnh sau 10 phút.
Nước ép dứa
Chất chống oxy hóa trong nước ép dứa có thể giúp ngăn ngừa những dấu hiệu của nếp nhăn trên khuôn mặt và cổ. Enzym trong dứa giúp cải thiện độ đàn hồi của da và cũng loại bỏ các tế bào da chết một cách dễ dàng. Dùng nước ép dứa mát xa trên cổ của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.