Cậu bé 'chơi dại' nhét kim khâu 9 cm vào... dương vật

Ngọc Quý
Ngọc Quý
19/08/2019 12:12 GMT+7

Vì muốn tìm khoái cảm, một cậu bé 14 tuổi ở Tunisia đã nhét một cây kim khâu dài 9 cm vào dương vật. Sau 3 ngày không đi tiểu được, cậu bé phải nhập viện cấp cứu.

Cậu bé được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện La Rabta ở thành phố Tunis, Tunisia. Các bác sĩ phát hiện em đã nhét cây kim 9 cm vào niệu đạo để tìm cảm giác kích thích, theo Daily Mail.
Dù cây kim dài đến 9 cm nhưng nó đã bị đẩy sâu đến 5 cm bên trong niệu đạo cậu bé. Điều này khiến bác sĩ không thể phát hiện được cây kim bằng mắt thường.
Cậu bé thừa nhận đã cố tình nhét cây kim vào dương vật để tìm khoái cảm. Ban đầu, em đã ngần ngại nhờ sự giúp đỡ vì xấu hổ.
Các bác sĩ đã thực hiện gây mê toàn thân rồi dùng kẹp để kéo cây kim ra ngoài. “Bệnh nhân xuất viện một ngày sau đó và được chuyển đến khoa tâm thần để kiểm tra xem có gặp vấn đề gì không”, bác sĩ Selim Zaghbib, người dần đầu nhóm điều trị cho cậu bé, kể lại.
Tại ngôi trường em đang học cũng có các bác sĩ tâm lý phụ trách sức khỏe tâm thần cho học sinh. Họ cho biết trước khi xảy ra vụ việc, cậu bé không bộc lộ biểu hiện gì bất thường.
Những trường hợp như bệnh nhân người Tunisia trên là rất hiếm. Quá trình chẩn đoán và điều trị thường bị trì hoãn do bệnh nhân xấu hổ, các bác sĩ cho biết.
Chèn vật lạ vào niệu đạo để tìm khoái cảm không chỉ xuất hiện ở nam mà còn ở nữ. Những vật mà người bệnh nhét vào niệu đạo không chỉ có kim khâu mà còn là dây, ống hút, bút, cáp sạc điện thoại, bàn chải đánh ra, nhiệt kết và nhiều vật khác.
Hậu quả của việc này là gây ra nhiều vấn đề sức khỏe, từ nhiễm trùng, tổn thương niệu đạo, bàng quang đến hoại tử, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.