Chăm sóc quần áo bé dịu nhẹ với nước xả vải gốc thực vật

22/10/2020 08:00 GMT+7

Với trẻ nhỏ, nhiều mẹ vẫn hay đắn đo khi lựa chọn sản phẩm nước xả vải, vì không chỉ có làn da nhạy cảm mà khứu giác các con cũng rất dễ kích ứng. Nước xả gốc thực vật chính là lựa chọn cho mẹ.

Trên thị trường có nhiều loại nước xả vải trôi nổi có chứa chất hoạt động bề mặt và thường có thêm chất tạo hương thơm, chất bảo quản và màu sắc có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp và gây kích ứng lên làn da của trẻ. Nếu mẹ chọn dùng nước xả vải cho quần áo của bé, cần có một lựa chọn thông minh, nước xả vải phù hợp sẽ có thể giúp bảo vệ không chỉ khứu giác mà cả làn da nhạy cảm của trẻ.
Thấu hiểu những lo lắng của mẹ, các nhà sản xuất đã cho ra mắt trên thị trường dòng nước xả vải có nguồn gốc 100% thực vật với nhiều ưu điểm phù hợp nhu cầu chăm sóc áo quần cho bé. Vậy nước xả vải nguồn gốc thực vật là như thế nào và chúng có những ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu mẹ nhé:

Ưu điểm của nước xả vải gốc thực vật

Ngày nay, các sản phẩm nước xả đóng mác "nguồn gốc thực vật", "tự nhiên" xuất hiện khá nhiều trên thị trường như một xu hướng được nhiều mẹ thông thái quan tâm và tìm hiểu để chăm sóc cho áo quần của trẻ nhỏ. Công thức của nước xả vải gốc thực vật luôn nói không với chất tạo bọt hay chất tạo mùi hương, vốn là những chất dễ gây kích ứng trên làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Thêm một ưu điểm mà ít mẹ biết là nước xả vải gốc thực vật còn giúp loại bỏ dư lượng hóa chất, chất lưu hương còn sót lại từ nước giặt trên sợi vải và để lại trên áo quần bé hương thơm dịu nhẹ, thân thiện với khứu giác non yếu của các bé.

Nước xả vải gốc thực vật, nên chọn loại nào?

Vốn là thương hiệu nước xả vải quốc dân, Comfort đã mang đến nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm chuyên dụng cho trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm, với công thức làm mềm vải từ nguồn gốc thực vật 100%. Dòng sản phẩm này được các mẹ an tâm sử dụng để chăm sóc cho áo quần trẻ nhỏ bởi thành phần lành tính, an toàn. Một trong những điểm cộng nổi bật của Comfort Cho Da Nhạy Cảm chính là giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu ám trên áo quần bé từ vết trớ sữa hay nước tiểu và thay vào đó là hương phấn thơm dịu nhẹ. Với công dụng ưu việt và nguồn gốc thực vật an toàn, Comfort Cho Da Nhạy Cảm được Bệnh Viện Da liễu Trung ương và Hiệp hội Da liễu Anh Quốc kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ và người có da nhạy cảm.
Sở hữu đầy đủ những ưu điểm vượt trội của nước xả vải gốc thực vật, Comfort Cho Da Nhạy Cảm là thương hiệu được tin dùng số 1 để chăm sóc áo quần trẻ nhỏ ở Việt Nam.
 
Comfort Cho Da Nhạy Cảm là sản phẩm được các mẹ tin dùng cho áo quần con yêu

Comfort Cho Da Nhạy Cảm là sản phẩm được các mẹ tin dùng cho áo quần con yêu

Sản phẩm hiện đã được bày bán trong các siêu thị, tạp hóa, và các trang thương mại điện tử uy tín
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.