Chọn thương hiệu vì sức khỏe theo cách của MC Phan Anh

23/01/2017 08:00 GMT+7

Thương hiệu có bề dày lịch sử gần 1 thế kỷ, có vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp dinh dưỡng… là một số những tiêu chí chính mà người tiêu dùng thông minh, kỹ tính như MC Phan Anh chọn lựa.

Chọn uy tín thương hiệu hơn 80 năm
Câu chuyện về niềm đam mê đối với ngành khoa học dinh dưỡng của nhà sáng lập Nutrilite, Carl Rehnborg gần như đã chinh phục được Phan Anh. Từ đầu thế kỷ XX, ông đã vượt nửa vòng trái đất đến châu Á để tìm hiểu về phương pháp chiết xuất chất dinh dưỡng vi lượng có trong rau củ quả đa sắc màu để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe hàng ngày, trong thời điểm những năm trước 1934, cả thế giới còn chú trọng vào chế độ ăn thiên về đa lượng (nhiều bột đường, đạm, béo). Từ đó, đội ngũ các nhà khoa học hàng đầu thế giới trong ngành khoa học dinh dưỡng, sinh học, nông học… đã kế thừa tinh thần ấy, phát triển những sản phẩm dinh dưỡng với tinh túy từ thiên nhiên và tinh hoa từ khoa học trong suốt hơn 80 năm phát triển, để ngày nay, Nutrilite trở thành thương hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung bán chạy nhất thế giới liên tiếp suốt 10 năm qua (chứng nhận bởi Euromonitor năm 2015).
Chọn nguồn gốc sản phẩm chuẩn hữu cơ
Thành phần, nguyên vật liệu trong các sản phẩm Nutrilite được làm từ bột đông khô thực vật (chứa đa vitamin, đa khoáng chất, đa dưỡng chất thực vật), được trồng từ các nông trại hữu cơ được chứng nhận trên toàn thế giới như: Trout Lake (Mỹ) – nông trại thực phẩm hữu cơ lớn hàng đầu nước Mỹ, Fazenda (Brazil) - nông trại Acerola cherry lớn nhất thế giới theo Euromonitor và Rancho El Petacal (Mexico), phù hợp với quy định của Bộ Nông nghiệp nước sở tại khi cung cấp sản phẩm ở mức tối thiểu 95% các thành phần hữu cơ.
Các nông trại này đều sử dụng phương pháp trồng trọt hoàn toàn tự nhiên như: trồng các loại cây họ đậu để cung cấp nguồn ni-tơ dồi dào cho đất, phủ ni lông các cây này lại cho héo tự nhiên thành phân bón, sử dụng giun làm cho đất tơi xốp giúp rễ cây họ đậu dễ dàng phát triển. Nguồn nước dùng để tưới tiêu là nguồn nước ngầm tự nhiên. Sử dụng thiên địch như bọ rùa, chim đại bàng, chim cú… thay vì thuốc trừ sâu để bảo vệ các loại cây trái. Rau củ quả được thu hoạch tại thời điểm giàu dưỡng chất nhất bằng công nghệ chiết xuất đặc biệt.
Chọn thương hiệu vì sức khỏe theo cách của MC Phan Anh1
Dù sản xuất tại đâu, các sản phẩm của Nutrilite đều đồng nhất về quy chuẩn công nghệ, chất lượng, kiểm định.
Chọn quy trình sản xuất: Trăm nghe không bằng một thấy
Để có thể kiểm tra từng khâu chất lượng, cách tốt nhất là nên “mục sở thị” ngay chính đơn vị sản xuất, đó là lý do Phan Anh cùng 2 Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú và Thùy Dung tham quan nhà máy sản xuất sản phẩm. Theo Phan Anh, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần đạt chuẩn mực cao, minh bạch từ nguồn nguyên liệu đến quy trình sản xuất nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho người dùng.
Chọn thương hiệu vì sức khỏe theo cách của MC Phan Anh
Phan Anh và 2 Á hậu mặc đồ bảo hộ khử trùng trước khi tham quan dây chuyền sản xuất bởi môi trường vô khuẩn là điều kiện tiên quyết bên trong nhà máy hiện đại. (Nguồn: Vĩ Hùng)
Chọn nền tảng khoa học và chuẩn mực quản lý chất lượng gắt gao
Ngoài tinh túy từ thiên nhiên, yếu tố khoa học và khả năng ứng dụng công nghệ cao để bảo toàn dưỡng chất chính là tiêu chí khẳng định chất lượng của sản phẩm Nutrilite. Được biết có khoảng 400.000 lần kiểm tra chất lượng sản phẩm được các nhà khoa học tiến hành mỗi năm. Mỗi lô sản phẩm phải vượt qua 300 cách thức kiểm tra về chất lượng, 450 tiêu chí kiểm tra và kiểm nghiệm được thực hiện trong suốt 24 bước sản xuất, 14 điểm kiểm tra và lấy mẫu, 2 điểm kiểm soát tới hạn CCP.
Chọn thương hiệu vì sức khỏe theo cách của MC Phan Anh3
Các chuẩn mực khoa học mang tính toàn cầu như HACCP, ISO2000 Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, ISO 9001 Hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng để đảm bảo an toàn thực phẩm trong chuỗi sản xuất từ nông trại cho đến điểm tiêu thụ cuối cùng.
Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất và hiểu về câu chuyện thương hiệu của sản phẩm, Phan Anh nhận định: “Sức khỏe là vàng. Chính câu chuyện về lịch sử, biết được nguồn gốc sản phẩm từ các trang trại hữu cơ cũng như tận mắt chứng kiến thành phẩm ra đời tại nhà máy, tôi cảm thấy thỏa mãn với những tiêu chí đặt ra khi tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm cho mình và người thân”.
Với những quy chuẩn nghiêm ngặt và khắt khe, Nutrilite đạt tiêu chuẩn thực phẩm chất lượng cao, tuân thủ theo Phương pháp thực hành tốt sản xuất (GMP) được khuyến cáo bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Trong năm 2017, Nutrilite sẽ chính thức ra mắt Trung tâm Trải nghiệm thương hiệu tại nhà máy Nutrilite Bình Dương để chào đón mọi nhà phân phối và người tiêu dùng đến tham quan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.