Cô bé bị ung thư ước mơ làm cảnh sát đã ra đi

24/09/2017 10:30 GMT+7

Ước mơ trở thành nhân viên cảnh sát của bé gái 7 tuổi (ở Georgia, Mỹ) bị u nguyên bào thần kinh đã trở thành hiện thực nhờ sự giúp đỡ của Sở Cảnh sát San Francisco, Mỹ.

Theo San Francisco Chronicle, cách đây bốn năm, cô bé Karma Lilly Little, được chẩn đoán bị u nguyên bào thần kinh. Bệnh cô bé ngày càng tiến triển nặng và đã đến giai đoạn cuối.
Cô bé ước mơ sau này trở thành nhân viên cảnh sát. Karma là một cô bé đầy nghị lực và truyền cảm hứng.
Theo SFGATE, vào năm 2014, ba mẹ cô bé đã lập một trang Facebook với tên Hãy tin vào Karmiracles. Trang Facebood này đã thu hút hơn 4.500 theo dõi, trong đó có nhân viên thanh tra Keane ở Sở Cảnh sát San Francisco. Ông bắt đầu gửi những món quà bao gồm cả phù hiệu, nón của chiến sĩ liên bang màu vàng và một tấm hình của đội đến cho Karma.
Phía sau hình, ông ghi một lời chúc mừng sinh nhật Karma: Hãy mạnh mẽ và luôn chiến đấu lại căn bệnh của mình. Ông và các bạn ông sẽ sẵn sàng giúp biến ước mơ của cô bé thành hiện thực. Đây là một ước mơ khá dễ làm.
Ông đã đến đón cô bé và đưa áo sơ mi đồng phục, một huy hiệu ngôi sao cho cô bé mặc và mang vào để đến thăm sở và gặp cảnh sát trưởng San Francisco. Cô bé cũng đã nhìn thấy những con ngựa trong đơn vị và kiểm tra tòa nhà được dùng để làm nơi đặt các đơn vị chiến lược trong sở thay vì trở về nhà ở Georgia.
Cô bé cũng nghiêm trang tuyên thệ như một nhân viên cảnh sát danh dự trước bạn bè và gia đình tại sở cảnh sát.
Ngoài ra, cô bé được đến thăm nhiều sở cảnh sát khác ở Georgia và cả thành phố New York.
Ngày 19.9, cô bé đã qua đời sau 4 năm chiến đấu với căn bệnh nan y.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.